สิ่งที่ตัวแทนขายฝากของผู้ซื้อของคุณ

ขายฝาก

 

การซื้อบ้านครึ่งราคาก็เคยมีเช่นกัน จนถึงจุดหนึ่ง การยึดสังหาริมทรัพย์ในจะอนุญาตให้ขายบ้านรอการขายในราคาที่ต่ำที่สุด กฎหมายฉบับใหม่ซึ่งบังคับใช้มานานหลายปีกำหนดให้ต้องขายบ้านในราคาสูงสุดที่เป็นไปได้สำหรับบ้านรอการขาย มิฉะนั้นผู้ให้กู้อาจถูกฟ้องร้องได้ ดังนั้นบางครั้งบ้านรอการขายก็ขายฝากได้สูงขึ้นเพราะชาวแคนาดามีความเข้าใจผิดว่าบ้านรอการขายเป็นข้อตกลงที่ดีจริงๆ ทำให้เกิดผลกระทบย้อนกลับ มีคนจำนวนมากที่ซื้อบ้านรอการขายฝากโดยเชื่อว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอที่ดีและไม่ได้ตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับมูลค่าที่แท้จริงของบ้าน

การล้างตำนานการทำเงินอย่างรวดเร็วในการขายฝาก

ยังมีอีกหลายสิ่งที่คุณต้องระวังก่อนที่จะเริ่ม หากมีอุตสาหกรรมใดที่มีกลยุทธ์การขายหลอกลวงและผู้คนที่มีแรงจูงใจด้านเงินมากขึ้น อุตสาหกรรมนั้นจะต้องเข้าสู่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ในฐานะผู้ซื้อ คุณอาจจะจ่าย $350 000 และทุกคนต้องการชิ้นส่วน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ต้องการชิ้นส่วน ผู้ให้กู้ต้องการชิ้นส่วน ทนายความต้องการชิ้นส่วนและผู้ขายต้องการชิ้นส่วน ไม่น่าแปลกใจที่มีการหลอกลวงมากมายในอุตสาหกรรมนี้

สิ่งแรกที่ต้องระวังคือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนขายฝากควรดำเนินการในนามของคุณเพื่อซื้อหรือขายบ้าน ทั้งผู้ซื้อบ้านและผู้ขายบ้านจะมีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของตนเองที่เรียกว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของผู้ซื้อและตัวแทนขายฝากของผู้ขาย ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์แต่ละรายจะได้รับค่าเฉลี่ย 2.5% และบางครั้ง 2% สำหรับค่าคอมมิชชั่นในการขายบ้าน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์บางรายให้ผลตอบแทนเป็นเงินสด ตัวแทนขายฝากของแคนาดาได้รับค่าคอมมิชชั่นที่สูงกว่าที่อื่น ในสหรัฐอเมริกา ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของพวกเขาได้รับค่าคอมมิชชั่นเพียง 1% แ

ละบ้านของพวกเขาถูกกว่ามากจริงๆ แม้ว่าตัวแทนขายฝาก

จะได้รับการศึกษาน้อยที่สุดจากฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมการซื้อบ้าน แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้รับชิ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุด อย่าฟังลูกเล่นของพวกเขาเกี่ยวกับตัวแทนขายฝากที่มีจริยธรรม พวกเขาได้รับแนวคิดจากที่ใดที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์นอกถนนมีจริยธรรม การเรียกร้องของพวกเขาขึ้นอยู่กับการทดสอบเหล่านี้ที่พวกเขาผ่านเพื่อเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนที่ผ่านการทดสอบไม่ได้หมายความว่าเฮ้มีจริยธรรม หมายความว่าพวกเขาสามารถจำได้มากพอที่จะผ่านการทดสอบ หนึ่งจะเชื่อว่าควรเป็นงานของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ สอบถามที่ https://quantum-fin.com/faq/

เพื่อช่วยให้ผู้ซื้อมั่นใจว่าบ้านมีมูลค่า ผู้ซื้อจำนวนมากต้องพึ่งพาตัวแทนขายฝากที่ดินเพื่อปกป้องพวกเขาและให้คำแนะนำ และในความเห็นของฉันตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีจริยธรรมควรทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ทำเงินเว้นแต่ว่าจะมีการซื้อบ้าน ความจริงก็คือเงินเดือนของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการให้คำแนะนำของคุณอย่างแท้จริง งานของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์คือให้ผู้ซื้อซื้อบ้านผ่านพวกเขาเพื่อรับเงิน! ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สองประเภทที่มีความแตกต่างกัน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.