วิธีการเลือกชุดโต๊ะกินข้าว

การใช้งานแบบใหม่และนุ่มนวลของเจ้าของบ้านทุกคนต่างต้องการห้องรับประทานอาหารที่อบอุ่นและเป็นมิตร ซึ่งพวกเขาสามารถให้ความบันเทิงในช่วงวันหยุดและเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษต่างๆ มีโต๊ะกินข้าวมากมายในตลาดเช่นเดียวกับรสนิยมการตกแต่ง แม้ว่าการจับคู่เก้าอี้แบบดั้งเดิมกับโต๊ะกินข้าวแบบร่วมสมัยอาจไม่ยุติธรรม และในทางกลับกัน ลองหาชิ้นส่วนที่มีองค์ประกอบการออกแบบร่วมกัน หากโต๊ะมีขาแบบที่คดเคี้ยว ให้มองหาเก้าอี้ที่มีแนวเดียวกันที่ขาหรือหลัง หรือเลือกเบาะที่มีลวดลายหมุนวน หากโต๊ะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า

แต่ชุดโต๊ะกินข้าวที่มีขอบโค้งมนและมุมสี่เหลี่ยม

  • จะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับสไตล์ โต๊ะกินข้าวกลมที่ใหญ่พอที่จะนั่งได้ 10 คนอาจไม่พอดีกับห้องรับประทานอาหารของคุณ และแขกตรงข้ามจะอยู่ไกลเกินไป ซึ่งจะทำให้เสียจุดประสงค์ในการซื้อโต๊ะกลม
  • โต๊ะกินข้าวควรปรับขนาดให้เหมาะสมกับห้องห้องรับประทานอาหารขนาดเล็กดูดีที่สุดด้วยโต๊ะขนาดเล็ก ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ต้องการโต๊ะขนาดใหญ่ 
  • เพื่อให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับที่นั่งและการหมุนเวียน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีอย่างน้อย 48 นิ้วระหว่างขอบแต่ละด้านของโต๊ะกับผนังหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ใกล้ที่สุด หากการจราจรไม่อ้อมหลังเก้าอี้ด้านหนึ่งของโต๊ะ

ด้านนั้นกว้าง 36 นิ้วก็เพียงพอแล้ว เพราะทางเข้าคับคั่งกว่าส่วนอื่น ๆ ของบ้าน ตามหลักการแล้ว โต๊ะกินข้าวควรมีขนาด 36-42 นิ้ว แคบกว่านั้นทำให้ไม่มีที่ตรงกลางสำหรับอาหาร กว้างกว่านั้นทำให้การสนทนากับคนที่นั่งตรงข้ามคุณลำบาก แม้ว่าโต๊ะควรปรับให้เข้ากับห้อง แต่ก็ควรปรับขนาดตามความต้องการของคุณเช่นกัน คุณสามารถเลี้ยงแขก/แขกได้กี่คนบนโต๊ะกาแฟตัวเดียว หากคุณจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำมื้อใหญ่เป็นประจำ

หากคุณวางแผนที่จะใช้โต๊ะกินข้าวเป็นหลัก

  • มื้ออาหารของครอบครัวหรืองานสังสรรค์เล็กๆ โต๊ะกินข้าวขนาดเล็กจะทำงานได้ดีกว่า ไม่มีอะไรเชิญชวนเกี่ยวกับคนสี่คนที่แยกย้ายกันไปรอบโต๊ะขนาด 12 ฟุต
  • หากคุณให้ความบันเทิงแก่คนกลุ่มใหญ่เป็นครั้งคราว ให้พิจารณาซื้อโต๊ะขนาดเล็กที่สามารถขยายได้ถึงขนาดที่เหมาะสม หากต้องการทราบว่าคุณสามารถนั่งรอบโต๊ะได้กี่คน
  • ให้เผื่อความกว้าง 24 นิ้วสำหรับแต่ละโต๊ะ ให้สถาปัตยกรรมของการตกแต่งบ้านและองค์ประกอบอื่นๆ

ในห้องกำหนดสไตล์ของโต๊ะกินข้าวที่คุณเลือก หากบรรยากาศเป็นแบบดั้งเดิม โต๊ะแบบดั้งเดิมมักจะดูดีที่สุด ถ้ามันร่วมสมัย ไปกับโต๊ะร่วมสมัย  หากคุณกำลังซื้อโต๊ะไม้ ให้เลือกไม้ที่ปรากฏอยู่ในสถาปัตยกรรมหรือในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นในห้อง เพื่อให้โต๊ะรู้สึกเหมือนเป็นองค์ประกอบที่เหนียวแน่นในการตกแต่งบ้าน หากคุณกำลังทาสีชิ้นงาน ให้ใช้สีซ้ำกับผนังหรือสิ่งของอื่นๆ ในห้อง

โต๊ะกินข้าว
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.