กระบอกลมไม่มีช่องระบายอากาศ

กระบอกลมที่ไม่มีการระบายอากาศคืออะไร?
กระบอกลมที่ไม่ระบายอากาศจะเก็บน้ำร้อนที่จ่ายให้กับก๊อกน้ำ ฝักบัว และช่องจ่ายน้ำร้อนอื่นๆ 
กระบอกลมที่ไม่มีช่องระบายอากาศจะถูกปิดผนึกเข้ากับชั้นบรรยากาศ ในขณะที่กระบอกลมทั่วไปมีท่อระบายอากาศที่ระบายไปยังถังที่ปกติจะอยู่บริเวณห้องใต้หลังคา
น้ำภายในถังถูกเก็บไว้ที่ความดันสูงซึ่งโดยปกติจะถูกป้อนเข้าโดยท่อน้ำหลักที่ไหลเข้า นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายโดยถังพักซึ่งเพิ่มแรงดันน้ำผ่านปั๊มเพิ่มแรงดัน
ผู้ผลิตกระบอกลมที่ไม่มีช่องระบายอากาศส่วนใหญ่แนะนำให้แรงดันน้ำเข้าประมาณ 2-3 บาร์ โดยปกติแล้วควรให้น้ำประมาณ 20 ลิตรต่อนาที ซึ่งจะขึ้นอยู่กับขนาดท่อด้วย
โดยปกติแล้วท่อที่จ่ายถังควรเป็น 22 ม. แต่ฉันเคยเห็นมันติดตั้งในท่อ 15 ม. และดูเหมือนว่าจะใช้งานได้ดี ควรทำตามคำแนะนำของผู้ผลิตเสมอ
น้ำภายในกระบอกที่ไม่มีการระบายมักจะถูกทำให้ร้อนขึ้นโดยหม้อต้มที่ให้ความร้อนแก่หม้อน้ำภายในที่พัก และยังสามารถถูกทำให้ร้อนด้วยเครื่องทำความร้อนแบบแช่ไฟฟ้าหากไม่มีหม้อต้มน้ำ 
การทำน้ำร้อนด้วยหม้อต้มเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุด
บุคคลหรือบริษัทที่ลงทะเบียนติดตั้งกระบอกลมที่ไม่มีช่องระบายอากาศจะต้องติดตั้งโดยบุคคลหรือบริษัทที่ลงทะเบียนเพื่อติดตั้งกระบอกลมที่ไม่มีช่องระบายอากาศ
กระบอกน้ำร้อนธรรมดาสามารถติดตั้งได้โดยช่างประปาทั่วไป
ทุกวันนี้ วิศวกรที่ขึ้นทะเบียนกับ Gas Safe ส่วนใหญ่จะลงทะเบียนเพื่อติดตั้งกระบอกลมที่ไม่มีการระบายอากาศ เนื่องจากหม้อไอน้ำจำนวนมากในปัจจุบันจัดอยู่ในประเภทที่ไม่มีการระบายอากาศ ดังนั้นวิศวกรของหม้อไอน้ำจึงจำเป็นต้องลงทะเบียน
ปัจจุบันมีกระบอกลมแบบไม่มีช่องระบายอากาศหลายประเภทให้เลือก แล้วแบบใดที่เหมาะกับคุณที่สุด
คำแนะนำของฉันคืออย่าไปเลือกอันที่ถูกที่สุด คุณจะได้เฉพาะสิ่งที่คุณจ่ายไปเท่านั้น
หนึ่งในรุ่นที่แพงที่สุดคือ Megaflo ซึ่งมีมานานแล้วและคุณภาพงานสร้างไม่เป็นสองรองใคร 
ด้วย Megaflo พวกเขามีช่องว่างในการขยายตัวในขณะที่ผู้ผลิตอื่น ๆ ส่วนใหญ่มาพร้อมกับภาชนะขยายแยกต่างหากที่ต้องเชื่อมต่อกับงานท่อ
เมื่อคุณซื้อกระบอกลมที่ไม่มีช่องระบายอากาศ คุณจะได้รับถังและภาชนะขยาย หากไม่ใช่ Megaflo และอุปกรณ์ประกอบทั้งหมดที่จำเป็น 
โดยปกติจะประกอบด้วยวาล์วลดแรงดันซึ่งบางครั้งเรียกว่าวาล์วผสม วาล์วแบบทูนดิชและวาล์วแบบใช้มอเตอร์ วาล์วแบบใช้มอเตอร์จะถูกจ่ายหากต้องให้ความร้อนแก่น้ำผ่านหม้อต้ม หากให้ความร้อนผ่านเครื่องทำความร้อนแบบจุ่ม ก็ไม่จำเป็นต้องใช้วาล์ว
เมื่อติดตั้งวาล์วรวมที่ให้มา ระวังให้พอดีกับทางที่ถูกต้อง โดยปกติแล้ววาล์วจะมีลูกศรแสดงการไหลของน้ำ หากติดตั้งผิดทาง คุณจะไม่มีน้ำที่ทางออก 
วาล์วผสมยังมีการเชื่อมต่อสำหรับการจ่ายความเย็นไปยังก๊อก ดังนั้นคุณจะมีแรงดันเท่ากันทุกรอบ


This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.