โซ่ประเภทต่างๆ สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมและวิศวกรรม

โซ่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่มีคุณค่าในปัจจุบัน มีความทนทานและทรงพลังและมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้โครงการก่อสร้างของคุณคล่องตัว โซ่โดยพื้นฐานแล้วเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับยกหรือลดน้ำหนักบรรทุกโดยใช้ดรัมหรือล้อยกที่มีเชือกหรือโซ่พันรอบ น้ำหนักติดอยู่กับรอกโดยใช้ตะขอยก มีจำหน่ายในรุ่นที่ขับเคลื่อนด้วยมือและขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าหรือด้วยลม และอาจใช้โซ่ เส้นใย หรือลวดสลิงเป็นสื่อในการยก

โซ่ประเภทต่าง ๆ ที่พบการใช้งานในสถานการณ์อุตสาหกรรม

เป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังอย่างยิ่งที่ใช้สำหรับการบรรทุกและยกสินค้าขนาดใหญ่ ช่วยในการเคลื่อนย้ายวัตถุที่มีน้ำหนักมากซึ่งไม่สามารถเคลื่อนย้ายด้วยตนเองได้ในเวลาอันสั้น Harrington เป็นผู้ผลิตรอกที่แข็งแรงและทนทานซึ่งรวมถึงรอกโซ่ลม รอกโซ่ไฟฟ้า และรอกมือ รอกเหล่านี้มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมในการบรรทุกและยกอุปกรณ์หนัก รอกโซ่ไฟฟ้าโดยพื้นฐานแล้วเป็นอุปกรณ์เชิงกลที่ใช้ระบบมัดและมู่เล่ย์ โซ่ที่แข็งแรงและพลังงานไฟฟ้าเพื่อให้งานยก

โซ่เหล่านี้เป็นหนึ่งในรอกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดซึ่งพบการใช้งานในบริเวณที่มีการระเบิดที่เป็นอันตราย เนื่องจากอากาศไม่ก่อให้เกิดประกายไฟใดๆ พวกมันมีประสิทธิภาพในการทำงานเป็นพิเศษและขับเคลื่อนด้วยอากาศอัด มีอายุการใช้งานยาวนานและไม่ต้องการการบำรุงรักษามากนัก

โซ่ที่น่าทึ่งดังกล่าวขับเคลื่อนโดยฟีดอากาศอัด

ไม่ต้องการแหล่งจ่ายไฟคงที่เพื่อการทำงานที่ราบรื่นและไม่ขาดตอน รอบการทำงาน 100% หมายความว่าโซ่ยกแบบนิวเมติกเหมาะสำหรับการใช้งานต่อเนื่อง เช่น ในสภาพแวดล้อมการผลิต เหมาะสำหรับลิฟต์ที่มีความยาวเป็นพิเศษ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วมอเตอร์ไฟฟ้าจะร้อนมากเกินไป มีความเร็วในการยกที่หลากหลายและสามารถเลือกความเร็วที่เหมาะกับการใช้งานทางธุรกิจที่สุดได้อย่างง่ายดายโซ่ดังกล่าวได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานทางไฟฟ้าที่จำเป็นในสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นอันตรายที่หลากหลาย เพื่อลดความเป็นไปได้ของการเกิดประกายไฟโดยไม่ได้ตั้งใจในระหว่างการยกตามปกติ โซ่เหล่านี้มักจะมีคุณสมบัติต้านทานประกายไฟที่วางใจได้ รอกเป็นอุปกรณ์ทางอุตสาหกรรมที่ใช้สำหรับกระบวนการยกหรือลดวัตถุที่มีน้ำหนักมากโดยมีดรัมหรือล้อรองรับอยู่รอบๆ รอกเหล่านี้นิยมพบเห็นในสถานที่ก่อสร้างหรือโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องยกและเคลื่อนย้ายวัตถุที่มีน้ำหนักมากจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง รอกมีบทบาทสำคัญมากในอุตสาหกรรมน้ำหนักมาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.