แนวทางในการติดตั้งปั๊มน้ำโดยทีมงานมืออาชีพ

เครื่องทำน้ำร้อนแบบปั๊มความร้อนปั๊มน้ำเป็นระบบพิเศษที่ใช้ไฟฟ้าเพื่อจ่ายไฟให้กับคอนเดนเซอร์ที่ดึงความร้อนจากปั๊มลมลงสู่น้ำ สามารถใช้สำหรับทำความร้อนสระว่ายน้ำได้ปั๊มน้ำและมีต้นทุนการดำเนินงานต่ำกว่าฮีตเตอร์สระว่ายน้ำแบบใช้แก๊สโดยจะดูดอากาศจากสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบๆ บีบอัดปั๊มน้ำแล้วใช้เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนเพื่อถ่ายเทความร้อนจากอากาศอัดลงสู่น้ำ หากคุณเคยเรียนวิชาฟิสิกส์ปั๊มน้ำ

ปั๊มน้ำคุณจะจำได้ว่าอากาศร้อนขึ้นเมื่อถูกบีบอัด

และอากาศจะถูกสูบออกจากระบบ ซึ่งเย็นกว่ามาก นี่เป็นกระบวนการคล้ายกับเครื่องปรับอากาศ แต่ในทางกลับกัน จริงๆ แล้ว คุณสามารถเดินเครื่องทำความร้อนแบบปั๊มความร้อนกลับด้านเพื่อเรียกน้ำที่ลดลงแทนที่จะกินหมด แต่โดยปกติแล้วจะใช้เพื่อทำให้น้ำร้อนมากกว่าราคาของปั๊มน้ำ

การใช้เครื่องทำน้ำอุ่นแบบปั๊มความร้อนนั้นถูกกว่าการใช้เครื่องทำน้ำอุ่นแบบใช้แก๊สมาก เนื่องจากใช้ไฟฟ้าเพียงสัมผัสเดียว เมื่อเทียบกับการใช้ก๊าซราคาแพงในปริมาณมากปั๊มน้ำเมื่อพิจารณาว่านี่เป็นระบบที่มีราคาถูกในการใช้งาน มีเหตุผลใดบ้างที่บางครั้งผู้คนชอบใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยแก๊สเหตุผลหนึ่งที่ชาวบ้านไม่ค่อยชอบระบบทำน้ำอุ่นแบบใช้แก๊สก็เพราะว่าเครื่องทำน้ำร้อนแบบปั๊มน้ำ

ปั๊มน้ำใช้แก๊สมีราคาถูกกว่ามากในการติดตั้ง และแม้ว่าคุณจะใช้เงินมากถึงต่อปีเพื่อทำให้สระว่ายน้ำของคุณอุ่นขึ้นด้วยเครื่องทำน้ำร้อนแบบใช้แก๊ส แต่โดยพื้นฐานแล้วก็คือ ราคาถูกกว่าที่จะใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยแก๊ส หลังจากผ่านไปหลายปี เนื่องจากต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำลง ปั๊มความร้อนจึงกลายเป็นตัวเลือกที่มีราคาถูกลงดังนั้นหากคุณพิจารณาว่าคุณจะต้องเติมน้ำในสระว่ายน้ำเป็นเวลาหลายปีปั๊มน้ำ

ปั๊มน้ำและคุณจะต้องทำความร้อนตลอดเวลา

ปั๊มน้ำคุณจะเห็นได้ว่าเหตุใดเครื่องทำน้ำร้อนแบบปั๊มความร้อนจึงเป็นตัวเลือกที่มีราคาถูกลงในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาที่หนาวเย็นของปีปั๊มน้ำอาจให้ความร้อนไม่เพียงพอ เนื่องจากสามารถหมุนเวียนความร้อนที่มีอยู่ในอากาศได้เท่านั้นด้วยเหตุผลนี้ปั๊มน้ำคุณอาจต้องการติดตั้งควบคู่ไปกับเครื่องทำความร้อนในสระที่ใช้แก๊สปั๊มน้ำเพื่อให้คุณเพิ่มพลังได้เมื่อจำเป็นปั๊มน้ำ ยี่ห้อไหนดี ปั๊มลมสำหรับตู้ปลาเป็นหนึ่งในประเภทปั๊มน้ำทั่วไปสำหรับตู้ปลาของคุณ ปั๊มลมจะแทนที่น้ำและเคลื่อนย้ายอากาศเนื่องจากแรงดัน หินอากาศและฟองสบู่มักใช้กับตู้ปลาขนาดเล็กปั๊มน้ำประเภทนี้ทำให้เกิดการหมุนเวียนของอากาศในขณะเดียวกันก็สร้างฟองในน้ำปั๊มลมใต้กรวดยังเป็นปั๊มตู้ปลาอีกประเภทหนึ่งที่มีจำหน่ายในท้องตลาดปั๊มน้ำปั๊มประเภทนี้ติดตั้งที่ด้านล่างของถังโดยเฉพาะใต้กรวดปั๊มน้ำสำหรับถังขนาดใหญ่ ปั๊มใต้กรวดเหมาะกว่าปั๊มน้ำอย่างไรก็ตาม สำหรับตู้ปลาทะเลส่วนใหญ่ที่ใช้ทรายหรือปะการังบดปั๊มน้ำใต้กรวดไม่เหมาะปั๊มน้ำด้านล่างอาจอุดตันด้วยทรายหรือพื้นผิวหลวมๆ ที่ใช้ในถังน้ำเค็มส่วนใหญ่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://airpumphc.com/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.