คำนวณผลประโยชน์พนักงานที่เชื่อมโยงกับผลลัพธ์ทางการเงิน

แม้ว่าการมีส่วนร่วมของพนักงานจะเป็นหัวข้อในการเป็นผู้นำและการจัดการมากว่า 20 ปี คำนวณผลประโยชน์พนักงานแต่ระดับความผูกพันก็ยังอยู่ในระดับต่ำและลดลงไปอีกความผูกพันของพนักงานเป็นคำที่มีมาตั้งแต่ต้นทศวรรษที่ 90 ก่อนหน้านั้นคือความพึงพอใจของพนักงานและความมุ่งมั่นของพนักงานในยุค 70 และ 80 คำนวณผลประโยชน์พนักงานการเปลี่ยนแปลงในแวดวงผู้นำและการจัดการไปสู่ ​​”การมีส่วนร่วม” ตามมาด้วยการรับรู้ว่าไม่ใช่แค่เรื่องของพนักงานเท่านั้น

ความผูกพันของพนักงานต้องการความมุ่งมั่นแบบสองทางและคำนวณผลประโยชน์พนักงานการพึ่งพาระหว่างกันความผูกพันของพนักงานมีคำจำกัดความที่หลากหลาย คำนวณผลประโยชน์พนักงานแต่มักจะเกี่ยวข้องกับความมุ่งมั่นต่อเป้าหมายของบริษัท และความเต็มใจที่จะก้าวไปอีกขั้นเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้นความสนใจในความผูกพันของพนักงานได้รับแรงหนุนจากการศึกษาในช่วงทศวรรษที่ 90 และต้นศตวรรษที่ 21 ที่แสดงให้เห็นว่าการปรับปรุงความผูกพันของพนักงาน

การแนะนำความคิดริเริ่มด้านการมีส่วนร่วมของพนักงาน

ช่วยเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า ส่งผลกระทบโดยตรงต่อผลประกอบการและผลตอบแทนจากการลงทุนในช่วงเวลานี้ เซียร์ได้สร้างแบบสำรวจภายในที่เชื่อมโยงการมีส่วนร่วมกับผลลัพธ์ทางการเงินเพื่อวัดประสิทธิภาพการจัดการในการปรับปรุงการมีส่วนร่วม โบนัสสำหรับผู้บริหารขึ้นอยู่กับความสำเร็จในการปรับปรุงระดับคำนวณผลประโยชน์พนักงานการมีส่วนร่วมจากการวิจัยและกรณีศึกษาในบางบริษัท คำนวณผลประโยชน์พนักงานเห็นได้ชัดว่าการมุ่งเน้นที่การมีส่วนร่วมของพนักงานเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญของความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ เป็นที่ชัดเจนว่าเป็นไปได้ที่จะมีอิทธิพลคำนวณ

ผลประโยชน์พนักงานต่อระดับการมีส่วนร่วมของพนักงานในเชิงบวกด้วยความเป็นผู้นำที่ดีเหตุใดการมีส่วนร่วมของพนักงานโดยรวมจึงลดลงแม้ว่าจะไม่ใช่แนวคิดใหม่ในการเป็นผู้นำก็ตามมาดูเหตุผล 4 ประการกันในบางกรณี คำนวณผลประโยชน์พนักงานความผูกพันของพนักงานกลายเป็นวิธีการมากกว่าจุดสิ้นสุด เมื่อมีการแนะนำความคิดริเริ่มด้านการมีส่วนร่วมของพนักงานเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ขององค์กร ความคิดริเริ่มเหล่านี้มักจะล้มเหลว ความคิดริเริ่มด้านการมีส่วนร่วมของพนักงาน

สำหรับการลงทุนในโครงการริเริ่มการมีส่วนร่วม แต่ต้องไม่ใช่เป้าหมาย

ต้องได้รับการแนะนำด้วยความปรารถนาอย่างแท้จริงที่จะปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานและความสัมพันธ์ของพนักงานทุกคนก่อน จะต้องเกี่ยวกับสวัสดิการพนักงาน บริษัทคํานวณผลประโยชน์พนักงานความนับถือตนเอง และความสำคัญก่อนอื่น ผลลัพธ์ที่ดีกว่าทำให้กรณีธุรกิจสำหรับการลงทุนในโครงการริเริ่มการมีส่วนร่วม คำนวณผลประโยชน์พนักงานแต่ต้องไม่ใช่เป้าหมาย มิฉะนั้นจะถูกมองว่าเป็นการยักย้าย แม้กระทั่งการแสวงประโยชน์ และล้มเหลว

อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ความคิดริเริ่มด้านการมีส่วนร่วมของพนักงานมักจะมุ่งเน้นไปที่หนึ่งในสองสิ่งคำนวณผลประโยชน์พนักงานการให้รางวัล (สิทธิพิเศษ) แก่พนักงานหรือการฝึกอบรมคำนวณผลประโยชน์พนักงาน ทั้งสองอย่างนี้ไม่ได้ผลดีเป็นพิเศษเมื่อแยกจากกัน ระบบการให้รางวัลสามารถเพิ่มความมุ่งมั่นในระยะสั้นได้ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็เป็นปกติ พวกเขามักจะถูกมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยในแผนของสิ่งต่างๆ เช่นกัน การเสนออาหารฟรี ตั๋วหนังหรือบัตรกำนัล

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.