ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกและการติดตั้งระแนงที่เป็นฐานสำหรับฉาบผนัง


การเตรียมผนังสำหรับปูนปลาสเตอร์การติดตั้งระแนงหินซึ่งเป็นฐานสำหรับฉาบผนังนั้นไม่ใช่เรื่องยากและต้องใช้เครื่องมือเพียงไม่กี่อย่าง หากคุณสามารถแกว่งค้อนหรือตัดลวดด้วยกรรไกรตัดเหล็กหรืออ่านค่าระดับของช่างไม้ได้ ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกคุณก็สามารถกลึงด้วยตัวเองได้ เพื่อความรวดเร็วและสะดวก ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกลงทุนซื้อขวานกลึง หากคุณต้องการใช้ค้อนของคุณเอง คุณจะต้องให้คะแนน
และตัดไม้ระแนงด้วยมีด ซึ่งใช้เวลานานกว่าขั้นแรกให้คำนวณพื้นที่ตารางเมตรบนพื้นผิวทั้งหมดที่จะปูและสั่งซื้อไม้ระแนงตามลำดับ ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกซื้อการปอกมุมโลหะด้วยตีนเชิงเส้นสำหรับช่องเปิดและมุม ต้องใช้ตะปูกลึง 10 ปอนด์ต่อไม้ระแนงหิน 100 ตารางหลขั้นตอนต่อไปคือการติดตั้งฐานไม้กระดานข้างก้นไม้ระแนงขนาด 3/4″ ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกซึ่งช่วยให้รองพื้นบางส่วนตกตะกอนและป้องกันการแตกร้าวของปูนปลาสเตอร์
หากไม่ใช่ในบริเวณที่กว้างขึ้น พื้นผิวเรียบจะเชื่อมต่อกันเป็นอย่างน้อย
ตอกตะปูตามผนังทั้งหมดที่จะฉาบ จากนั้นดำเนินการตามที่ระบุไว้ในรูปถ่าย อย่าลืมเก็บงานกลึงทั้งหมด เรียบร้อยและเหลี่ยมมุม งานสุดท้าย จะดีหรือไม่ดีเท่ากับงานพื้นฐานที่จำเป็นนี้วิธีการฉาบผนังมีศิลปะในการสร้างผนังปูนที่ดีปูนฉาบมวลเบา ราคาถูก และการใช้เครื่องมือที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งเหล่านี้รวมถึงเกรียงช่างปูนปูนฉาบมวลเบา ราคาถูก เครื่องมือสร้างมุม, เหยี่ยว, ดาร์บี้, ไม้ปาด, แปรงหนักและถัง ในการสั่งซื้อวัสดุที่คุณต้องการ ให้คิดพื้นที่เป็นตารางฟุต สีรองพื้นเป็นส่วนผสมของทราย ปูนปลาสเตอร์ยิปซั่มและน้ำ คุณจะต้อง – สำหรับรองพื้นแต่ละขนาด 10 ตารางฟุตทรายสำหรับช่างปูน 90 ปอนด์
ทำความสะอาดและปาดแล้ว และปูนปลาสเตอร์ยิปซั่ม 30 ปอนด์ซ่อมผนังปูนไม่ช้าก็เร็ว ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกผนังปูนและฝ้าเพดานเกือบทุกแห่งจะเกิดรอยร้าว หากไม่ใช่ในบริเวณที่กว้างขึ้น พื้นผิวเรียบจะเชื่อมต่อกันเป็นอย่างน้อย แรงลมที่พัดเข้าบ้าน การขยายตัวและการหดตัวของโครงสร้าง การสั่นสะเทือนของการจราจรปูนฉาบมวลเบา ราคาถูก และกิจกรรมในครัวเรือน ล้วนมีส่วนทำให้ปูนฉาบอ่อนตัว ก่อนที่จะมีการตกแต่งใหม่เกิดขึ้น จะต้องทำการแพตช์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เสมอขั้นแรก
ผ้าขี้ริ้วชุบพื้นผิวทั้งหมดของรอยแตก หากมองข้ามสิ่งนี้ไป ความชื้นจากปูน
ให้ทำความสะอาดวัสดุทั้งหมดที่ดูเหมือนหลวมในและรอบๆ รอยแตก หากเป็นรอยร้าวขนาดพอใช้ ให้ใช้มีดโป๊วกับที่เปิดกระป๋องเบียร์เปิดรอยร้าวจนถึงส่วนที่ลึกที่สุด จากนั้นกรีดให้ด้านล่างกว้างกว่าด้านนอกปูนฉาบมวลเบา ราคาถูก รอยแตกเล็กน้อยสามารถแปรงทำความสะอาดได้ ใช้สเปรย์ ฟองน้ำ ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกหรือผ้าขี้ริ้วชุบพื้นผิวทั้งหมดของรอยแตก หากมองข้ามสิ่งนี้ไป ความชื้นจากปูนฉาบใหม่จะซึมเข้าสู่ผนัง ทิ้งคราบแป้งและอ่อนแอ ผสมปูน
ปลาสเตอร์กับแป้งหนาๆ แล้วอัดเข้าไปในรอยแตกด้วยมีดโป๊ว ควรใช้มีดแบบยืดหยุ่น (สำหรับรอยแตกบางๆ แบบเส้นขน ให้ใช้แปรงทาสี) กดส่วนผสมลงด้านล่างของรอยแตก ก่อตัวขึ้นเล็กน้อยเกินความจำเป็น ปูนฉาบมวลเบา ราคาถูกเกลี่ยส่วนเกินออก แล้วปล่อยให้แห้ง 2 ถึง 4 ชั่วโมง จากนั้นใช้กระดาษทรายเบอร์กลางบนบล็อกเรียบเพื่อขัดส่วนเกินให้เรียบ หากคุณกำลังจะทาสีในภายหลัง ให้ขัดด้วยกระดาษทรายละเอียดสองสามครั้งก็จะเสร็จสิ้นอย่างสวยงาม
 
 
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.