การเรียนเขียนโปรแกรมและทำให้งานของคุณง่ายขึ้น

หากคุณมีงานที่ต้องนั่งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นบางครั้ง คุณอาจจะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมากหากคุณจะการเรียนเขียนโปรแกรมฉันไม่ได้บอกว่าคุณต้องกลายเป็นอัจฉริยะทางคอมพิวเตอร์บางประเภทแน่นอน แต่ถ้าคุณต้องเรียนรู้วิธีเขียนโปรแกรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำงานบางอย่างให้คุณด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว การเรียนเขียนโปรแกรมสามารถเพิ่มเวลามากมายให้กับสิ่งอื่นๆ ดูว่าฟังดูคุ้นเคยหรือไม่ ฉันมีเพื่อนที่ทำงานจัดซื้อในบริษัทที่ประสบความสำเร็จ 

การเรียนเขียนโปรแกรมจดบันทึกและปากกา

เริ่มสแกนแผ่นงานและเขียนสิ่งต่างๆ ลงไป โดยปกติเขาจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการทำเช่นนี้ ทุกวัน! ลองนึกดูว่าเขาจะต้องทำพลาดสักกี่หน! โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณจดหมายเลขชิ้นส่วนและปริมาณที่ซับซ้อน จากนั้นผู้คนก็เข้ามาขัดจังหวะเพื่อถามคำถาม ฉันสามารถ สิ่งที่เพื่อนของฉันไม่เข้าใจก็คือ การเรียนเขียนโปรแกรมที่บริษัทของเขาใช้เป็นโปรแกรมที่ใช้กันแพร่หลายที่สุด ในความเป็นจริง การเรียนเขียนโปรแกรมของเขายังสร้างซอฟต์แวร์อีเมลที่เขาใช้ ซอฟต์แวร์ฐานข้อมูลที่พวกเขาใช้ในการติดตามสินค้าคงคลังของคลังสินค้า

แม้แต่โปรแกรมประมวลผลคำที่พวกเขาใช้สำหรับการติดต่อ การเรียนเขียนโปรแกรมยังสร้างซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการนำเสนอให้กับลูกค้าฉันจะไม่ตั้งชื่อบริษัทซอฟต์แวร์นี้ แต่ถ้าคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในถ้ำเล็ก ๆ ที่อ่อนนุ่มเป็นเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าคุณจะเข้าใจมันได้ บริษัทซอฟต์แวร์นี้ทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่มีประโยชน์ เมื่อพวกเขาสร้างแพ็คเกจซอฟต์แวร์เพื่อขายให้กับคนทั่วไป พวกเขาได้รวมเอาเครื่องมือเล็กๆ ที่มีประโยชน์ไว้ด้วยกัน ซึ่งช่วยให้

ทุกๆ วันสามารถการเรียนเขียนโปรแกรมเพื่อจัดการซอฟต์แวร์

ของตนได้หลายวิธีมากกว่าที่พวกเขาปล่อยออกมา เอาล่ะ พวกเขาทำให้มันอเนกประสงค์มากจนคุณสามารถเขียนโปรแกรมในนั้นเพื่อทำอะไรก็ได้บนคอมพิวเตอร์ของคุณ และวิธีเดียวที่คุณจะรู้ได้ว่าเป็นโปรแกรมสเปรดชีต (หรืออีเมล หรือฐานข้อมูล ฯลฯ) โดยไอคอนที่คุณ ต้องคลิกเพื่อให้มันทำงาน มันเจ๋งมาก. แต่ไม่ใช่แค่เท่เท่านั้น แต่ยังทรงพลังอีกด้วย! ถ้าเพื่อนของฉันใช้เวลาสักเล็กน้อยในการเรียนรู้และทำความคุ้นเคยกับเครื่องมือนี้ เขาสามารถเขียนโปรแกรมที่เขาสามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย (และฉันหมายถึงง่าย) เพื่อที่ว่าเมื่อเขาไปทำงาน

เขาสามารถเปิดสเปรดชีตเปล่าได้ คลิกปุ่ม และไม่กี่วินาทีต่อมาสเปรดชีตของวันนี้จะเปรียบเทียบตัวเองกับสเปรดชีตของเมื่อวาน และแสดงรายการรายงานโดยละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ได้รับ มีสองชั่วโมงเต็มของวันที่เขาเพิ่งเรียกคืน! เจ้านายของเขาไม่รู้ว่าเขาทำอะไรไปแล้ว เขาจะทำอย่างไรกับไตรมาสของวันทำงานที่เขาเพิ่งได้รับกลับมา อาจจะเขียนโปรแกรมอื่นเพื่อทำให้งานด้านอื่นของเขาง่ายขึ้น การเรียนเขียนโปรแกรมเพื่อให้ส่งอีเมลรายงานถึงเจ้านายโดยอัตโนมัติ ถ้าการเรียนเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เป็นสิ่งที่คุณอยากทำแต่คิดว่ามันยากเกินไป

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.