ฟิลเลอร์ขอนแก่นเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมแทนการดึงหน้า

พวกเขาคืออะไรสารเติมเต็มผิวหนังเป็นสารฉีดที่ใช้ในการเติมเต็มผิว ฟิลเลอร์ขอนแก่นเติมเส้นและริ้วรอย ช่วยแก้ไขร่องลึกของแผลเป็น และคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า โดยทั่วไปจะใช้เพื่อทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้นและขจัดรอยพับลึกที่ไล่ตั้งแต่จมูกไปจนถึงมุมปาก และรอยพับระหว่างคิ้ว การฉีดยาเป็นทางเลือกที่ดี

เยี่ยมแทนการดึงหน้า ฟิลเลอร์ขอนแก่นสำหรับคนไข้ที่ต้องการดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้น ฟิลเลอร์ขอนแก่นแต่ไม่ต้องการเสียค่าใช้จ่ายหรือใช้เวลาพักฟื้นในการผ่าตัดทำไมต้องรับพวกเขาเมื่อเราอายุมากขึ้น การผสมผสานระหว่างรูปแบบการใช้ชีวิต รวมถึงการรับประทานอาหารและการสัมผัสแสงแดด แรงโน้มถ่วง และพันธุกรรมจะเริ่มส่งผลต่อใบหน้าของเรา คอลลาเจน ยางยืด ฟิลเลอร์ขอนแก่นและไขมันในใบหน้าของเราเริ่มสลาย

หากคุณต้องการดูอ่อนกว่าวัยแต่ยังไม่พร้อมที่จะทำศัลยกรรม

ซึ่งทำให้ใบหน้าของเราดูซีดเซียวและเหนื่อยล้าได้ ริ้วรอยเริ่มก่อตัวในบริเวณที่เราใช้กล้ามเนื้อซ้ำๆ ฟิลเลอร์ขอนแก่นในการแสดงอารมณ์ พื้นที่ที่พบบ่อยที่สุดฟิลเลอร์ขอนแก่นสำหรับเส้นแสดงอารมณ์คือรอยพับของร่องแก้มฟิลเลอร์ขอนแก่นเส้นหุ่นกระบอกที่ลากจากมุมปากไปยังคาง และรอยย่นระหว่างคิ้วฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มบริเวณที่หย่อนคล้อยหรือรอยย่น ทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ขึ้น และทำให้คุณดูมีพลังมากขึ้น ผลลัพธ์ไม่คงอยู่ถาวร ดังนั้นหากคุณตัดสินใจว่าไม่ชอบ

คุณก็อย่าทำการรักษาซ้ำ หากคุณต้องการดูอ่อนกว่าวัยแต่ยังไม่พร้อมที่จะทำศัลยกรรม ฟิลเลอร์ขอนแก่นผิวหนังเหมาะสำหรับคุณฟิลเลอร์ผิวหนังมีกี่ประเภทมีฟิลเลอร์ผิวหนังหลายประเภทที่แตกต่างกัน แต่ละประเภททำจากส่วนผสมที่แตกต่างกัน ศัลยแพทย์จะช่วยคุณเลือกฟิลเลอร์ที่จะช่วยให้คุณได้รูปลักษณ์ที่คุณต้องการได้ดีที่สุด ฟิลเลอร์ขอนแก่นสารเติมเต็มผิวหนังที่ได้รับความนิยมสูงสุดสามประเภท ได้แก่ ไขมัน คอลลาเจน และกรดไฮยาลูโรนิก ฟิลเลอร์เหล่านี้

ดังนั้นศัลยแพทย์จะต้องฉีดเติมบริเวณที่ฉีดมากเกินไปในขั้นต้น

แต่ละชนิดจะอยู่ได้ประมาณหนึ่งปี ซึ่งคุณจะต้องได้รับการบำบัดซ้ำอีกครั้งไขมันมนุษย์ ไขมันมนุษย์ที่ใช้ในการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังมีความคล้ายคลึงกัน หมายความว่าไขมันนั้นมาจากร่างกายของคุณเอง ฟิลเลอร์ขอนแก่นศัลยแพทย์จะนำไขมันจากบริเวณต่างๆ เช่น หน้าท้องหรือต้นขาของคุณ ทำความสะอาด แล้วฉีดเข้าไปในจุดที่มีปัญหาบนใบหน้าของคุณ

นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อย่างรุนแรง ฉีดฟิลเลอร์ขอนแก่นเพราะร่างกายของคุณจะไม่ตอบสนองต่อเนื้อเยื่อของคุณเอง ร่างกายของคุณจะดูดไขมันบางส่วนที่ฉีดกลับไป ดังนั้นศัลยแพทย์จะต้องฉีดเติมบริเวณที่ฉีดมากเกินไปในขั้นต้น ซึ่งจะทำให้บริเวณนั้นดูบวมขึ้นเป็นเวลา 2-3 วัน จนกว่าร่างกายจะดูดซับส่วนเกินกรดไฮยาลูโรนิก ฟิลเลอร์ขอนแก่นกรดไฮยาลูโรนิกเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งพบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของมนุษย์และรอบดวงตา

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.