อิทธิพลภายนอกจะส่งผลต่อตลับแป้ง

ตลับแป้งที่ดีมักถูกกำหนดโดยผลิตภัณฑ์คืออะไรและจะใช้ทำอะไร หน่วยงานออกแบบจะพิจารณาหลายสิ่งหลายอย่างเมื่อออกแบบแพ็คเกจสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่หรือผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ ผลิตภัณฑ์บางอย่างผลิตโดยแบรนด์ต่างๆ มากมาย ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ มีเพียงไม่กี่บริษัทที่แข่งขันกันเพื่อขาย การออกแบบบรรจุภัณฑ์ควรมุ่งเป้าไปที่การใช้งานของผู้บริโภค ผู้บริโภคจะจ่ายแพ็คเกจที่สะดวกกว่าถ้ามี พวกเขาต้องการให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย ไม่มีใครอยากต่อสู้กับแพ็คเกจเพื่อเปิดมัน การออกแบบที่สร้างสรรค์ในรูปทรงของบรรจุภัณฑ์ยังดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคอีกด้วย

พวกเขาต้องการมีตลับแป้งที่มีสไตล์

ลูกค้าชอบที่จะมองเห็นได้ชัดเจนว่ากำลังซื้ออะไร พวกเขาไม่ควรต้องอ่านฉลากทั้งหมดเพื่อทราบว่าผลิตภัณฑ์คืออะไร แบรนด์หรือชื่อบริษัทควรอยู่บนบรรจุภัณฑ์ด้วย มีบางสิ่งที่จำเป็นต้องอยู่บนบรรจุภัณฑ์ เช่น ฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสม คำเตือนจะต้องเขียนไว้อย่างชัดเจนบนตลับแป้ง สิ่งที่อาจเป็นอันตรายต่อบุคคลหากกลืนเข้าไปควรเขียนให้ชัดเจนด้วย หลายสิ่งเหล่านี้ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการน้ำยาทำความสะอาดที่มีตลับแป้งที่ทำให้ดูเหมือนเครื่องดื่มรสหวาน หน่วยงานออกแบบกำลังจะสร้างงานออกแบบที่โดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ

พวกเขาจะดูเหมือนพวกเขาอยู่คนเดียวบนหิ้งโดยการทำเช่นนี้แม้ว่า สีสดใสหรือแพ็คเกจธรรมดาที่ทำให้ดูเหมือนสินค้าผลิตโดยบริษัทเดียวจะไม่ดูเป็นที่นิยม ตลับแป้งจำนวนมากมีการออกแบบที่สร้างสรรค์ซึ่งมีไว้เพื่อขายผลิตภัณฑ์โดยไม่ต้องมีคำพูดหรือโฆษณาที่บอกให้ลูกค้าซื้อ หากสินค้าใดมีความเกี่ยวข้องกับตัวการ์ตูนหรือบุคคลอื่น บริษัทจะต้องการให้มีสิ่งนั้นอยู่ในบรรจุภัณฑ์ เด็กส่วนใหญ่จะดูที่บรรจุภัณฑ์และเห็นตัวละครนั้น พวกเขาจะขอให้พ่อแม่ซื้อให้เพราะตัว

ตลับแป้งมากมายที่จะดึงดูดความสนใจของทุกคน

แต่นักออกแบบจะต้องสามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในขณะที่ถ่ายทอดข้อความที่เหมาะสมให้กับพวกเขา เพียงแค่ดึงดูดความสนใจด้วยสีสดใสก็มักจะไม่ได้ขาย เมื่อบริษัทตัดสินใจที่จะเปลี่ยนตลับแป้ง พวกเขามักจะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง เนื่องจากลูกค้าประจำของพวกเขากำลังมองหาสีเฉพาะของตลับแป้งบนชั้นวาง สี ขนาด และรูปทรงจะมีบทบาทสำคัญในบรรจุภัณฑ์  เนื่องจากเศรษฐกิจตกต่ำและบริษัทต่างๆ ที่ไม่รู้อนาคต จึงมีความจำเป็นที่ทุกบริษัทจะต้องสร้างชื่อเสียงและโดดเด่นเหนือคู่แข่ง หลายบริษัทเลือกที่จะใช้บรรจุภัณฑ์อย่างประหยัดเพื่อประหยัดเงิน

แต่พวกเขาไม่ค่อยรู้ว่าสิ่งนี้จะส่งผลเสียต่อธุรกิจของพวกเขามากยิ่งขึ้นไปอีก ตลับแป้งฝุ่นที่ชาญฉลาดสามารถสร้างหรือทำลายธุรกิจของคุณได้ ไม่มีใครอยากซื้อเสื้อยืดราคา 35 ดอลลาร์และยัดใส่กระเป๋า มูลค่า 2 ดอลลาร์ เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าที่ซื้อทางออนไลน์และรู้สึกประทับใจก่อนที่จะเปิดแพ็คเกจ บริษัทของคุณก็บรรลุพันธกิจ มีหลายครั้งที่ฉันซื้อของทางออนไลน์และนำสินค้ามาใส่ในกล่องที่ยับยู่ยี่ ฉันเกือบจะผิดหวังทันที เหตุผลที่ กลายเป็นชื่อครัวเรือน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.unithailand.com/product-category/ตลับแป้ง/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.