เมื่อใดควรดูดส้วมของคุณ

ดูดส้วม

 

มีคนจำนวนมากเกินไปที่ทำหน้าที่ดูดส้วมระหว่างการทำความสะอาดสปริงตามปกติเท่านั้น นี่เป็นความผิดพลาด คาดว่าห้องน้ำจะเป็นพื้นที่สำหรับการสะสมตัวที่เลอะเทอะและไม่ถูกสุขอนามัย อย่าละเลยตลอดทั้งปี ดูดส้วมอย่างสม่ำเสมอ หากคุณเห็นหรือได้กลิ่นของสิ่งสะสมที่ไม่สะอาดรอบๆ โถส้วม คุณอาจต้องทำความสะอาด และเร็วๆ นี้! ใช้บางอย่างเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง อย่าลืมใช้ผงซักฟอกที่แรง

ดูดส้วมสามารถช่วยให้คุณมั่นใจว่าห้องน้ำของคุณ

คุณอาจเคยเห็นโฆษณาสำหรับและผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์ในการทำความสะอาดรอบๆ โถ ขับรถไปที่ร้านค้าที่ใกล้ที่สุดซึ่งมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ดูดส้วมสำหรับใช้ในห้องน้ำโดยเฉพาะ และถ้ายังไม่มี ให้ใช้แปรงขัดห้องน้ำ ปิดชามด้วยน้ำยาทำความสะอาดและขัดออก ให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดชามด้านบนอย่างทั่วถึง เมื่อโถชักโครกของคุณสะอาด คุณสามารถลองเลื่อนการดูดส้วมครั้งต่อไปให้นานที่สุดโดยทำตามขั้นตอนง่ายๆ

ด้วยการต่อสู้กับสิ่งสกปรกและกลิ่นในห้องน้ำในอนาคต จมูกของคุณจะขอบคุณ! คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพิ่มเติมบางอย่างที่อยู่ในห้องน้ำเป็นเวลาหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนในแต่ละครั้ง และเติมดูดส้วมลงในน้ำอย่างช้าๆ และอัตโนมัติ ในการล้างแต่ละครั้ง น้ำจะทำความสะอาดดูดส้วมบางส่วน จะได้ไม่ต้องล้างห้องน้ำบ่อยๆ มีข้อแม้แน่นอน คุณต้องเปลี่ยนดิสก์ที่อยู่ในห้องน้ำทุกสัปดาห์หรือทุกเดือน

ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถตั้งค่าและลืมมันไปได้เลย

ไม่ต้องทำความสะอาดเต็มรูปแบบ แต่คุณจะต้องเข้าห้องน้ำเป็นประจำ แม้ว่าผลิตภัณฑ์ดูดส้วมเหล่านี้จะช่วยป้องกันการทำความสะอาดครั้งต่อไปได้ แต่สุดท้ายแล้วคุณจะต้องทำความสะอาดอย่างเต็มที่ จอห์นของคุณต้องการการทำความสะอาดที่ดีทุกๆ สองสามเดือน แม้ว่าคุณจะใช้สิ่งเหล่านี้ก็ตาม หากไม่เป็นเช่นนั้น คุณอาจต้องทำความสะอาดบ่อยขึ้นเพื่อให้ห้องน้ำมีสุขภาพที่ดี อย่าเป็นเจ้าบ้านขี้เกียจ ทำความสะอาดห้องน้ำบ่อยๆ หากไม่ทำเช่นนั้น คุณจะไม่เพียงเผชิญกับกลิ่นเหม็น แต่ยังอยู่ในสถานการณ์ที่อาจไม่ดีต่อสุขภาพด้วย

ดูดส้วมอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีน้ำกระด้างหรือมีคราบชักโครกที่ดื้อดึง ด้วยน้ำยาทำความสะอาดโถชักโครกที่ดีและใช้เวลาและความพยายามเพียงเล็กน้อย ดูดส้วมจะทำให้โถส้วมสะอาดเป็นประกายได้ ผลลัพธ์ที่ได้นั้นคุ้มค่ากับการทำงาน แต่นี่คือเคล็ดลับในการทำความสะอาดชามซึ่งใช้แรงน้อยลง คนส่วนใหญ่ต้องการแปรงขนแข็งที่ทำขึ้นสำหรับห้องน้ำเพื่อที่จะได้สะอาดหมดจด อย่างไรก็ตาม มีบางครั้งที่รอยเปื้อนอาจต้องใช้วัสดุที่มีฤทธิ์กัดกร่อนมากกว่า หินภูเขาไฟเหมาะสำหรับการขัดคราบแข็ง  สอบถามที่ https://www.cleaningservicenew.com/product/50/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%95
 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.