เวลาที่จะซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง

ซื้อบ้านมือสองราคาดีและสวย

 

และมอร์ริสทาวน์ นิวเจอร์ซีย์ก็ขาดทุนเล็กน้อย  บ้านมือสอง คุณอาจจะแปลกใจที่พบว่าบ้านเหล่านั้นในสภาพดีขายได้เร็วและได้เงินมากกว่า อย่างไรก็ตาม บ้านที่ต้องปรับปรุง ไม่ได้ทาสีใหม่ หรือไม่ดูดี ยังคงสูญเสียคุณค่าต่อไป

หากคุณเป็นผู้ขาย บ้านของคุณต้องแสดงให้ดีเพื่อรักษามูลค่าไว้ในตลาดนี้ สนามหญ้าจะต้องมีการจัดภูมิทัศน์อย่างสวยงาม และขึ้นอยู่กับว่าบ้านของคุณอยู่ที่ไหน ครอบครัวที่มีเด็กๆ จะต้องใช้งานได้ ภายในต้องไม่เกะกะ ทาสีใหม่ และตกแต่งอย่างสวยงาม คุณต้องการให้คนเดินเข้าไปแล้วพูดว่า “ว้าว บ้านหลังนี้ดีมาก”

หากคุณเป็นผู้ซื้อที่กำลังมองหาข้อตกลงที่ดีที่สุด มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณต้องการทำงาน มองหาบ้านที่ต้องการงานเสริมสวย (ราคานี้ไม่แพงเกินไป) และสามารถประหยัดเงินได้หลายพันถ้าคุณเต็มใจจะทำเอง

แม้ว่าห้องครัวใหม่จะมีราคาอยู่ระหว่าง 30 ถึง 100,000 ดอลลาร์ แต่ห้องน้ำสามารถเปลี่ยนจาก 5 ดอลลาร์เป็น 30,000 ดอลลาร์สำหรับการปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งหมดได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณเพียงแค่เปลี่ยนโต๊ะเครื่องแป้งและโถส้วม คุณมักจะพบว่าสิ่งนี้มีราคาไม่แพงมาก ฝากขายบ้าน  และสามารถสร้างโลกแห่งความแตกต่างได้

ดังนั้น…หากคุณเป็นผู้ขายได้รับข้อมูลอัปเดตก่อนที่จะออกสู่ตลาด และคุณไม่เพียงแต่สามารถขายได้เร็วขึ้นเท่านั้น แต่คุณยังจะได้เงินมากขึ้นจากการขาย และหากคุณเป็นผู้ซื้อ การหาบ้านที่ต้องการแบบเดียวกันจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก

หากคุณเป็นผู้ขาย ปรับปรุงบ้านของคุณ จากนั้นซื้อบ้านที่ต้องการการปรับปรุง และคุณจะทำเงินได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

หากคุณเป็นผู้ซื้อ โปรดทราบว่าเจ้าของบ้านโดยเฉลี่ยอาศัยอยู่ใน บ้าน มือ สอง ใกล้ bts ของพวกเขาตั้งแต่ 5-7 ปี แนวโน้มด้านอสังหาริมทรัพย์ระบุว่าแม้การซื้อตอนนี้ คุณก็จะได้รับคะแนนชื่นชมในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า แม้ว่าฉันจะพูดไม่ได้ว่าตลาดได้ถึงจุดต่ำสุดแล้วก็ตาม (แม้ว่าจะเป็นไปได้ก็ตาม) ฉันบอกได้เลยว่าการซื้อบ้านเป็นการลงทุนระยะยาวที่ดีhttp://www.centralhome.co.th/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.