เราสามารถออกแบบโปรแกรมเมอร์ปัญญาประดิษฐ์เพื่อรับทำแอพ

หลังจากที่เราสัมผัสกับความนิยมของโทรศัพท์มือถือทีวีกับ เราก็มาเรียนรู้บริการใหม่ที่ใช้กับรับทำแอพตามรายงานของ ทางออนไลน์ ซึ่งเริ่มต้นในสัปดาห์นี้ จะให้เครื่องมือฟรีแก่ผู้ใช้รับทำแอพทั่วไป ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สร้างโปรแกรมแอปพลิเคชันตามความต้องการของตนเองได้ ขณะนี้ห้องปฏิบัติการ ได้เผยแพร่บริการใหม่ชื่อ ผู้ประดิษฐ์แอปพลิเคชัน Android เนื่องจากมีการใช้โปรแกรมโมดูลาร์และรับทำแอพผู้ใช้ที่ไม่เข้าใจการเขียนโปรแกรมและการเขียนโปรแกรมที่ซับซ้อนจึงสามารถสร้างแอปพลิเคชันของตนเองได้

รับทำแอพ

รับทำแอพในปีที่ผ่านมายังคงทดสอบเครื่องมือนี้

นักเรียนมีเป้าหมายหลัก และคอมพิวเตอร์ไม่ใช่วิชาเอกของนักเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบ Google ประกาศว่าเหตุผลที่เปิดตัวเครื่องมือนี้เป็นเพราะประชาชนใช้โทรศัพท์มือถือมากกว่าคอมพิวเตอร์ ดังนั้น ผู้ใช้ทั่วไปควรมีสิทธิ์สร้างโปรแกรมด้วยตนเอง หัวหน้าโปรเจคเตอร์และนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ของ รับทำแอพคาดว่าผู้ใช้จะเป็นทั้งผู้สร้างเทคโนโลยีและผู้บริโภคผ่านโครงการนี้ รับทำแอพให้เครื่องมือสร้างโปรแกรมแก่ผู้ใช้ ความเปิดกว้างของเทคโนโลยี Android จะเพิ่มขึ้นอีก นักพัฒนาภายนอกจะเข้าร่วมในทีมมากขึ้น

รับทำแอพมาตรการการจัดการที่เข้มงวดสำหรับนักพัฒนาภายนอกนั้นถูกนำมาใช้ในแอพสโตร์ของ รับทำแอพกล่าวว่า “เราทำโดยมีเงื่อนไขว่า รับทำแอพเป็นสถาปัตยกรรมแบบเปิด เขากล่าวว่าเครื่องมือสร้างมีเป้าหมายที่คนหนุ่มสาวเป็นหลัก ประสิทธิภาพของเครื่องมือทำได้ง่ายในปัจจุบัน ประสิทธิภาพที่ได้รับการปรับปรุงจะชนะใจผู้ใช้มากขึ้นในอนาคต ตัวอย่างเช่น นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยซานฟรานซิสโกได้สร้างโปรแกรมตอบกลับทาง SMS ด้วยเครื่องมือนี้ หากนักเรียนได้รับข้อความขณะขับรถ จะมีการตอบกลับอัตโนมัติว่าฉันกำลังขับรถอยู่

เครื่องมือนี้ใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือ

Android เท่านั้นในปัจจุบัน รับทำแอพต้องการใช้ ให้ลงชื่อเข้าใช้ รับทำแอพนี้ขึ้นอยู่กับการทำงานของอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้ควรดาวน์โหลดซอฟต์แวร์และติดตั้งลงในคอมพิวเตอร์ ระหว่างการสร้างแอปพลิเคชัน ผู้ใช้ควรเชื่อมต่อมือถือ รับทำแอพกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB บริการยังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ ผู้ใช้จะได้รับการดำเนินการลากของปุ่ม รูปภาพ และแฟลช การควบคุมข้อมูล GPS, SMS, การโทร

รับทำแอพข้อมูลเครือข่ายจะแสดงในส่วนต่อประสานกราฟิก ระบบการพัฒนาทั้งหมดขึ้นอยู่กับการดำเนินการออนไลน์ นอกจากนี้  ควรดาวน์โหลดโปรแกรมแสดงผลแบบซิงโครนัสของมือถือ รับทำแอพซึ่งสามารถใช้สำหรับการแสดงผลแบบเรียลไทม์ ปัจจุบันนักประดิษฐ์แอปพลิเคชัน รับทำแอพได้เริ่มงานทดสอบกับนักศึกษาที่วิชาเอกไม่อยู่ในคอมพิวเตอร์ มีการสร้างแอปพลิเคชันขนาดเล็กจำนวนมาก รวมทั้งการตอบกลับอัตโนมัติทาง

อ่านต่อเพิ่มเติม PT&T เป็นบริษัทฯ ที่รับทำแอพและพัฒนาแอปพลิเคชัน เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างแอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ปัญหาที่จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นและช่วยให้คุณสนุกกับชีวิตมากขึ้น http://www.perumaltt.com/Home

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.