Hosting การเลือกโฮสต์เว็บไซต์ที่เหมาะกับคุณอาจเป็นงานที่ยุ่งยาก


การเลือกโฮสต์เว็บไซต์ที่เหมาะกับคุณอาจเป็นงานที่ยุ่งยาก hostingนอกจากนี้ความคาดหวังและความต้องการของทุกคนก็แตกต่างกัน บทความนี้จะกล่าวถึงปัจจัยบางประการที่คุณอาจต้องการพิจารณา hostingสถานที่ที่ดีในการค้นหาโฮสต์คืออิสระอย่างเต็มที่ บอร์ดข้อเสนอโฮสติ้งที่ใช้ร่วมกันของพวกเขาจะแสดงรายชื่อโฮสต์ต่างๆ และข้อเสนอของพวกเขาสิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าแม้ว่าบางโฮสต์ hosting ดูเหมือนจะมีข้อเสนอที่น่าทึ่ง
แต่ก็หายากมาก ถ้าไม่ใช่เป็นไปไม่ได้hosting ที่โฮสต์จะนำเสนอบริการคุณภาพสูง รวมถึงพื้นที่ดิสก์และแบนด์วิดท์จำนวนมาก ทั้งหมดนี้อยู่ในราคาที่ต่ำ แม้ว่าจะมีทางเลือกมากมายสำหรับผู้บริโภค hostingให้พยายามจำไว้ว่ามีข้อแลกเปลี่ยนเมื่อมองหาโฮสต์โฮสติ้งเก่าพูดว่าซึ่งฉันชอบมากเป็นดังนี้เมื่อมองหาโฮสต์
ดังนั้นการเสนอพื้นที่และแบนด์วิธจำนวนมากจึงเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับโฮสต์
คุณมีทางเลือกดังนี้บริการคุณภาพสูงพื้นที่ดิสก์และแบนด์วิธมากมายราคาถูกคุณสามารถเลือก ได้ เพียงสองเท่านั้นแม้ว่าเจ้าของที่พักบางคนอาจจะบอกว่าพวกเขาเสนอทั้งสามสิ่งนี้ แต่หายากมาก hostingและในความคิดของฉัน เป็นไปไม่ได้ที่เจ้าของที่พักจะสามารถเสนอได้ทั้งหมดนี่เป็นเพราะบริการคุณภาพสูง hostingรวมถึงเซิร์ฟเวอร์ที่ดีและมีเจ้าหน้าที่สนับสนุนที่ดีทำให้โฮสต์เสียเงินในรูปของค่าใช้จ่ายเซิร์ฟเวอร์และค่าจ้างพนักงานนอกจากนี้พื้นที่ดิสก์และแบนด์วิธยังต้องเสียเงิน
hosting ดังนั้นการเสนอพื้นที่และแบนด์วิธจำนวนมากจึงเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับโฮสต์ด้วย เว้นแต่ว่าพวกเขาจะขายเกินในลักษณะที่มีการควบคุม ดังที่กล่าวไว้ในบทก่อนหน้าดังนั้น hostingหากคุณได้รับบริการคุณภาพสูง พื้นที่ดิสก์และแบนด์วิธจำนวนมาก เป็นไปไม่ได้ที่โฮสต์จะคิดค่าบริการในราคาต่ำสำหรับบริการเหล่านี้เช่นเดียวกับที่คุณต้องการจ่ายราคาถูกสำหรับการโฮสต์ของคุณ จำไว้ว่าพื้นที่ดิสก์และแบนด์วิธต้องเสียเงินhosting และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนทั่วไป
ดังนั้นไม่ว่าโฮสต์จะโฆษณาอะไร คุณจะไม่สามารถรับปัจจัยทั้งสามได้
อาจมีรายได้ $25 ขึ้นไปต่อชั่วโมง คุณจะไม่ได้รับบริการคุณภาพสูงทั้งสองอย่าง hostingและพื้นที่ดิสก์และแบนด์วิธมากมายมันก็เหมือนกับอุตสาหกรรมอื่นๆ ก้าวสู่อุตสาหกรรมรถยนต์จะมีรถยนต์คุณภาพสูงบางคันที่วิ่งได้เร็วและเป็นที่ต้องการอย่างมาก และรถยนต์ประเภทนี้จะไม่มีราคาถูกอย่างแน่นอนที่ปลายอีกด้านของตลาด hosting ราคาถูกคุณจะได้รถคุณภาพต่ำซึ่งไม่เป็นที่ต้องการและราคาถูกดังนั้นจะต้องมีทางเลือกอยู่เสมอ
ดังนั้นไม่ว่าโฮสต์จะโฆษณาอะไร hostingคุณจะไม่สามารถรับปัจจัยทั้งสามได้ บริการคุณภาพสูง พื้นที่ดิสก์และแบนด์วิดท์จำนวนมาก ราคาต่ำนี่เป็นประเด็นแรกที่ต้องจำหากคุณได้รับโฮสต์ เสนอให้โลกกล่าวคือทั้งสามปัจจัยที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้โอกาสที่พวกเขาจะไม่ซื่อสัตย์ทั้งหมดเราทุกคนต้องการเฟอร์รารีในราคาไม่กี่พันดอลลาร์hosting แต่น่าเสียดายที่คุณไม่สามารถได้คุณภาพในราคาที่ค่อนข้างต่ำ และเช่นเดียวกันสำหรับการโฮสต์
 
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.