เจโบลท์สลักเกลียวคอนกรีต

ในการก่อสร้างอาคาร ต้องใช้เจโบลท์ยึดวัตถุกับผนังหรือฐานคอนกรีตเพื่อให้ฐานรากแข็งแรงและทนทานยิ่งขึ้น ด้วยเจโบลท์ยึดคอนกรีต โครงสร้างนี้ทนทานต่อแผ่นดินไหวและปรากฏการณ์อื่นๆ ที่อาจสั่นสะเทือนได้ สลักเกลียวคอนกรีตเป็นสลักเกลียวที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดและมีหลายประเภทเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ประเภทของสลักเกลียวคอนกรีต ได้แก่ สลักลิ่ม เหมาะสำหรับงานภายใน สลักเกลียวลิ่มสังกะสีซึ่งมีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีที่สุด เจโบลท์แขนซึ่งเป็นพุกสำหรับงานหนักสำหรับใช้ในอิฐ หิน คอนกรีตหรือบล็อก

เจโบลท์เหมาะที่สุดสำหรับคอนกรีตแข็ง

ที่ออกแบบมาสำหรับงานหนักปานกลางถึงหนัก แนะนำให้ใช้เจโบลท์ป้องกันความล่าช้าในการใช้งานขนาดกลางและหนักที่รับน้ำหนักทั้งตายและแรงสั่นสะเทือนเพื่อยึดในคอนกรีต อิฐ บล็อกและหิน พุกสกรูแบบลีดวูดใช้สำหรับถอดอุปกรณ์จับยึดโดยไม่สูญเสียค่าการยึด พุกขยายคู่เหมาะที่สุดสำหรับการยึดเข้ากับวัสดุฐานอิฐ คอนกรีต หรือบล็อก พุกบานประตูหน้าต่างแบบพายุเฮอริเคนมาพร้อมกับพุกยึดบานประตูหน้าต่างแบบพายุเฮอริเคนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดที่ดี ในขณะที่เจโบลท์ยึดแบบไดรฟ์แบบแยกเหมาะสำหรับงานเบาถึงปานกลางในคอนกรีต

พุกเล็กๆ เหล่านี้มีบทบาทสำคัญในโครงสร้างขนาดใหญ่และขนาดมหึมาตั้งแต่อาคารอุตสาหกรรมไปจนถึงโรงงานเพื่อให้ได้รากฐานที่มั่นคง ความต้องการด้านการก่อสร้างเหล่านี้และอื่นๆ ของคุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์ใกล้บ้านคุณ หากคุณต้องการความสะดวกในการซื้อสลักเกลียว คุณสามารถซื้อได้ทางออนไลน์เพื่อการซื้อที่รวดเร็วและง่ายดาย ขอให้โชคดี สลักเกลียวเป็นตัวยึดประเภทที่สำคัญที่สุดที่สามารถพบได้ทุกที่ตั้งแต่ม้านั่งไปจนถึงเครื่องบิน ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือความหลากหลายของเจโบลท์ที่ใช้สำหรับการใช้งานที่กำหนด

สิ่งเหล่านี้สามารถจำแนกได้เป็นประเภทต่าง ๆ

เนื่องจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ ต้องการเจโบลท์ที่หลากหลายเพื่อใช้ในพื้นที่ใช้งาน พวกเขายังทำในจำนวนของวัสดุและขนาดตามความต้องการของอุตสาหกรรม ผลิตจากวัสดุที่มีความต้านทานแรงดึงสูง ใช้สำหรับงานหนักโดยไม่ได้รับผลกระทบจากสภาวะแวดล้อม ขอแนะนำให้เลือกวัสดุที่สำคัญดังกล่าวจากผู้ผลิตตัวยึดที่มีชื่อเสียงเท่านั้น มักใช้เพื่อจุดประสงค์เดียวคือการรวมวัสดุสองชิ้นที่แยกออกได้   สลักเกลียวรูปตัว ใช้กันอย่างแพร่หลายในแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมฮาร์ดแวร์และผู้จัดหาวัสดุก่อสร้าง พวกเขาทำขึ้นเป็นพิเศษ

ด้วยขนาดที่กำหนดเองที่แตกต่างจากผู้ผลิตเฉพาะสำหรับการใช้งานพิเศษบางอย่าง ทำด้วยโลหะหลากหลายชนิด ผ่านกรรมวิธีต่างๆ ขึ้นอยู่กับการใช้งานของอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ถูกเกลียวตามแขนแบนของ J โดยที่เส้นผ่านศูนย์กลางของสลักเกลียวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามมุมและขนาดต่างๆ เจโบลท์ใช้สำหรับยึดโลหะสองชิ้นเข้าด้วยกันและประกอบด้วยเพลาเกลียวที่มีหัวสี่เหลี่ยมหรือหกเหลี่ยมที่ปลายด้านใดด้านหนึ่ง มักผลิตด้วยเหล็กกล้าคาร์บอนปานกลาง ซิลิคอนบรอนซ์ หรือสแตนเลส ซึ่งช่วยป้องกันการกัดกร่อน สลักเกลียวดังกล่าวมีไว้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.