จ้างรปภใครคือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคุณ

การจ้างรปภเพื่อปกป้องอาคารและทรัพย์สินอันมีค่าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงของคุณ ผู้จัดการส่วนใหญ่ไม่เคยให้ความสนใจกับสิ่งใดมากไปกว่าการที่บริษัทรักษาความปลอดภัยตามสัญญาจะลดค่าบริการของพวกเขาให้ต่ำลง เปรียบเสมือนการซื้อรถโดยได้รับส่วนลดน้ำมันที่ใช้แล้ว เงินที่ประหยัดได้จากการตัดอัตรายามรายชั่วโมงจะไม่เป็นเงินให้คุณเมื่อบริษัทรปภ.จัดหายามที่จ้างเหมาช่วงให้คุณ

จ้างรปภธุรกิจส่วนใหญ่ไม่สนใจว่าใครคือผู้รักษาความปลอดภัย

ที่แท้จริงที่ได้รับมอบหมายให้ปกป้องพวกเขา ตราบใดที่พวกเขาได้รับยาม สิ่งที่เกิดขึ้นคือบริษัทที่ทำสัญญาจะทำสัญญาเพราะราคาถูกกว่าสำหรับพวกเขา สิ่งที่คุณได้รับในการปกป้องอาคารและผู้คนของคุณคือบุคคลที่แม้แต่บริษัทรักษาความปลอดภัยตามสัญญาก็ไม่รู้เรื่อง จ้างรปภจึงไม่ตรวจสอบข้อมูลอ้างอิงหรือข้อมูลระบุตัวตนของพวกเขา คุณเชื่อมั่นว่าบริษัทรักษาความปลอดภัยตามสัญญาได้ทำการตรวจสอบที่จำเป็นทั้งหมดแล้วจากนั้น จ้างรปภบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ทำสัญญาจะทำสัญญากับยามที่ทำสัญญาย่อย

ซึ่งไม่ใช่พนักงานของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้ทำการตรวจสอบการอ้างอิงหรือการระบุตัวตนใดๆ  อันที่จริงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ทำสัญญาย่อยส่วนใหญ่ไม่เคยพบบริษัทรักษาความปลอดภัยเดิมที่คุณเซ็นสัญญาด้วยเห็นปัญหาแล้ว จ้างรปภซึ่งหมายความว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีมาสเตอร์คีย์ในอาคารของคุณ บัตรเข้าใช้งาน และความสามารถในการเคลื่อนที่ผ่านพื้นที่จำกัดทั้งหมดของคุณจะไม่เป็นที่รู้จักสำหรับคุณและบริษัทรักษาความปลอดภัย ฉันคิดว่าแม้แต่นายจ้างของคุณเองก็ยังเข้าถึงไม่ได้ขนาดนี้โดยที่ไม่มีใครจากบริษัทตรวจสอบพวกเขา

จ้างรปภรักษาความปลอดภัยไม่ทำงาน

มีบางอย่างถูกทำลายหรือพนักงานคนใดคนหนึ่งของคุณได้รับบาดเจ็บ คุณอาจไม่ได้รับค่าชดเชยสำหรับพฤติกรรมของพวกเขาด้วยซ้ำ คุณต้องถามวิธีที่บริษัทรักษาความปลอดภัยตามสัญญาจัดการและปฏิบัติตามการฝึกอบรมความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ทำสัญญาย่อยทั้งหมดที่พวกเขาใช้ ใครเป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจสอบการอ้างอิงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเหมาะสมที่จะทำงานให้กับลูกค้า เราขอแนะนำให้คุณกำหนดให้บริษัทที่ทำสัญญาส่งสำเนาคุณสมบัติและใบอนุญาตของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกคนที่ปกป้องธุรกิจของคุณ

คุณควรตรวจสอบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมดที่ทำงานในไซต์ของคุณเป็นประจำ และขอให้บริษัทที่ทำสัญญาจัดหาคุณสมบัติล่าสุดและการปฐมนิเทศด้านความปลอดภัยเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ปฏิบัติตามหน้าที่ในการดูแล ในฐานะหัวหน้าทีมรับมือเหตุฉุกเฉินและจ้างรปภ บริษัทไหนดีผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านการบริหารความเสี่ยงแก่ลูกค้าทั่วออสเตรเลีย ฉันสามารถมอบหลักสูตรการฝึกอบรมที่เป็นจริงได้เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณจัดการความเสี่ยงได้ ทีมจัดการเหตุฉุกเฉินของคุณสามารถฝึกซ้อมและฝึกปฏิบัติขั้นตอนการตอบสนองต่อเหตุการณ์สำคัญๆ ที่ปรับแต่งเองได้

จ้างรปภ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.