ทัวร์ภูฏานและประสบการณ์การเดินป่าที่เหนือจินตนาการ

อาณาจักรภูฏานเป็นบ้านของวัฒนธรรมที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีมากที่สุดในโลก ประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาหิมาลัยตะวันออก ภูฏานเป็นที่พำนักของผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่า กับอินเดียทางใต้และทิเบตทางตอนเหนือ ทัวร์ภูฏานเพิ่งเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเท่านั้น หุบเขาที่สวยงามพร้อมป่าไม้ ทำให้การเดินป่าในภูฏานเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน หากคุณกำลังวางแผนผจญภัยเดินป่าในประเทศนี้ เวลาที่ดีที่สุดที่จะเยี่ยมชมคือในเดือนเมษายน ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เราจะได้เห็นป่าบนเส้นทางเดินป่าที่บานสะพรั่ง

ทัวร์ภูฏานที่สามารถทำได้ในประเทศที่งดงามนี้

จะต้องตอบสนองผู้แสวงหาการผจญภัยในตัวคุณอย่างแน่นอน ต่อไปนี้คือเส้นทางเดินป่าที่มีระดับความยากปานกลางถึงสามเส้นทางซึ่งเป็นเส้นทางเดินป่า มีหลายวิธีในการแสวงหาความสุข บางคนแสวงหาความสุขทางวัตถุและบางคนแสวงหาความสุขด้วยความงามของธรรมชาติ หากคุณตกอยู่ในหมู่คนหลัง มีแนวโน้มที่คุณจะมีชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น ใช่นี่เป็นเรื่องจริง ทัวร์ภูฏานความสุขที่ได้จากวัตถุมงคลอยู่ได้ไม่นาน หากคุณต้องการสัมผัสบางสิ่งที่เป็นจริงและคงอยู่ยาวนาน คุณควรมองหาบางสิ่งที่สมจริงและเป็นธรรมชาติมากกว่า หากคุณรักการอยู่ใต้ร่มเงาของธรรมชาติ

คุณจะต้องชอบการเดินทางไกล เช่น เดินป่า ปีนเขา ล่องแพ และอีกมากมาย การเดินป่าเป็นเรื่องสนุกจริงๆ หากคุณปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด ทัวร์ภูฏานควรสนุกกับมันอย่างทั่วถึงและที่สำคัญที่สุดคือคุณควรเดินทางให้เสร็จสิ้นด้วยความกระตือรือร้นเช่นเดียวกัน มีสถานที่หลายแห่งทั่วโลกที่คุณสามารถมีประสบการณ์การเดินป่าที่เหนือจินตนาการ และภูฏานก็เป็นหนึ่งในนั้น เราทุกคนต่างรู้จักภูฏานว่าเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมที่อุดมไปด้วยพืชพันธุ์

เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นอาณาจักรสุดท้ายของชาวพุทธหิมาลัย

การเดินป่าไปยังภูฏานอาจเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับทั้งชีวิตของคุณ มันจะเป็นทริปหลายวันที่คุณสามารถอยู่ร่วมกับเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ ในค่ายได้ ดังนั้นคุณจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวและหวาดกลัว แม้แต่รัฐบาลภูฏานก็ไม่อนุญาตให้เดินป่าโดยไม่ได้ตั้งค่ายหรือกลุ่ม เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ในภูฏานค่อนข้างห่างไกล หมู่บ้านในทัวร์ภูฏานค่อนข้างห่างไกลจากกัน หมายความว่าต้องเดินนานถึงจะเจอหมู่บ้าน ซึ่งอาจใช้เวลา 6 ถึง 7 ชั่วโมง

แต่ในระหว่างการเดินทาง คุณจะได้สัมผัสกับลักษณะที่สวยงามที่สุดของแม่ธรณีของเรา เช่น ที่ราบสูงอัลไพน์ ป่ากึ่งเขตร้อน ยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ และภูมิประเทศทางธรรมชาติที่ดีที่สุดบางส่วน ส่วนเรื่องกระเป๋าไม่ต้องห่วงครับ มันมักจะดำเนินการโดยจามรีและล่อ คุณจะมาพร้อมกับพ่อครัวและทัวร์ภูฏาน 2565 พร้อมกับพวกเขา สำหรับคนในภูฏาน เชื่อกันว่าภูเขาศักดิ์สิทธิ์และบริสุทธิ์เหมือนเทพเจ้าอื่นๆ ในบ้านของพวกเขา ดังนั้นคุณควรเคารพภูเขาเสมอ มีภูเขาหลายแห่งในภูฏาน ระหว่างการเดินป่า คุณควรดูแลสุขภาพอย่างเหมาะสมเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณ

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.