การดูแลรักษาไม้กอล์ฟที่ถูกวิธี

การดูแลไม้กอล์ฟของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากไม้กอล์ฟมือสองจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าและช่วยให้คุณเล่นกอล์ฟได้ดีขึ้น หากคุณดูแลไม้กอล์ฟเพียงเล็กน้อยคุณต้องทำความสะอาดไม้กอล์ฟทุกส่วนและฉันแนะนำให้คุณทำความสะอาดอย่างน้อยเดือนละครั้งอาจจะมากกว่าในฤดูหนาววิธีทำความสะอาดไม้กอล์ฟคุณสามารถใช้น้ำอุ่นกับผงซักฟอกสำหรับใช้ในบ้านได้ในทุกส่วนของไม้กอล์ฟน้ำยาซักผ้าไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟเหมาะอย่างยิ่งนี่คือส่วนที่สำคัญที่สุด

ของไม้กอล์ฟที่ต้องทำความสะอาดไม้กอล์ฟเนื่องจากสิ่งสกปรกในร่องจะส่งผลต่อการตีหากคุณยังคงเล่นกับสิ่งสกปรกในร่องยาง อาจทำให้เสียหายได้ใช้แปรงขัดนุ่มๆ กับน้ำสบู่อุ่นๆ แล้วขัดเบาๆ ที่หัวไม้โดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับร่องเหล่านั้น ล้างหัวไม้ด้วยน้ำสะอาด แล้วเช็ดให้แห้งด้ว

ไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟมือสอง

ยผ้านุ่มๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเริ่มเห็นจุดขึ้นสนิม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณเป็นเจ้าของไม้กอล์ฟมาระยะหนึ่งแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับด้ามโลหะคือการทำให้แห้งหากเปียกไม่เช่นนั้นคุณอาจพบจุดขึ้นสนิม สิ่งสำคัญอื่น ๆ รวมถึงก้านกราไฟต์คือการเช็ดออกเพื่อขจัดกรวดที่อาจติดอยู่ในขณะที่คุณใส่ไม้กลับเข้าไปในถุงกอล์ฟของคุณ

เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดรอยขีดข่วนด้ามจับที่สภาพดีและสะอาดควรรู้สึกว่าไม่มีรสนิยมที่ดีเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณสวมถุงมือที่ดี ถือไม้กอล์ฟให้อยู่ในสภาพดีอยู่เสมอมิฉะนั้นคุณจะต้องจับไม้กอล์ฟให้แน่นเกินไป ซึ่งจะทำให้คุณไม่สามารถปล่อยไม้กอล์ฟได้เนื่องจากกล้ามเนื้อของคุณจะตึงเกินไปใช้น้ำสบู่อุ่นๆ อีกครั้ง แต่ใช้แผ่นขัดหรือแปรงแข็งๆ แล้วขัดให้ถูกวิธีจริงๆ ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วเช็ดให้แห้งหรือผึ่งลมให้แห้งในบันทึกสุดท้ายเกี่ยวกับไม้กอล์ฟขึ้นอยู่กับว่าคุณควรเปลี่ยนไม้กอล์ฟบ่อยแค่ไหน ซึ่งรวมถึงไม้กอล์ฟฉันเปลี่ยนของฉันทุกไม้กอล์ฟขึ้นอยู่กับว่าฉันกำลังเล่นอยู่ แนะนำให้เปลี่ยนกริปอย่างน้อยปีละครั้ง

ไม้กอล์ฟที่ดีควรมีส่วนที่แยกจากกันมีสี่

ไม้กอล์ฟส่วนที่ค่อนข้างธรรมดาเพื่อแยกไม้กอล์ฟออกจากกัน ส่วนต่างๆ ควรมีวัสดุที่อ่อนนุ่มที่ด้านบนเพื่อให้แน่ใจว่าด้ามจะไม่เกิดรอยขีดข่วนเมื่อคุณใส่กลับเข้าไปในกระเป๋าหากคุณเคยเล่นในสภาพเปียก

  • ชื้นไม้กอล์ฟอย่าลืมนำไม้กอล์ฟออกจากกระเป๋าแล้วเช็ดออกปล่อยให้แห้งสนิทก่อนใส่กลับเข้าไปใหม่วิธีนี้จะช่วยไม่ให้แกนเพลาขึ้นสนิมการดูแลไม้กอล์ฟ
  • ของคุณในสนามกอล์ฟคุณควรมีผ้าเช็ดตัวในถุงกอล์ฟเสมอเพื่อที่คุณ
  • จะได้เช็ดหัวไม้หลังจากใช้งานเสร็จแล้วไม้กอล์ฟมักจะชุบน้ำครึ่งหนึ่งเพื่อให้เช็ดหัวได้ง่ายขึ้น

จากนั้นใช้ปลายอีกด้านของผ้าขนหนูเช็ดให้แห้งตรวจสอบให้แน่ใจว่าร่องของไม้นั้นดีและสะอาดเพื่อหลีกเลี่ยงการตีผิด ๆ และเพื่อให้แน่ใจว่าไม้กอล์ฟคุณสามารถซื้อแปรงเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเก็บไว้ในกระเป๋าหรือใช้ปลายหมุดยึดเพื่อทำความสะอาดการดูแลไม้กอล์ฟของคุณจะช่วยให้ไม้กอล์ฟทำงานได้ดีที่สุดและคุณจะทำงานได้ดีที่สุดไม้กอล์ฟ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nakaraluxurious.com/category/181/ไม้กอล์ฟพรีเมี่ยม-มือสอง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.