การตัดหนังหน้าท้องสำหรับวัยรุ่น

วัยรุ่นที่เป็นโรคอ้วนขั้นรุนแรงมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายแรงเช่นโรคเบาหวานโรคหัวใจภาวะหยุดหายใจขณะหลับและปัญหาข้อต่อ อัตราโรคอ้วนในวัยรุ่นที่พุ่งสูงขึ้นส่งผลให้แนวโน้มการผ่าตัดลดน้ำหนักทั่วโลก ตัดหนังหน้าท้องเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับวัยรุ่นหรือไม่ การศึกษาจำนวนมากเรียกเก็บเงินถึงวิธีการตัดหนังหน้าท้องเพื่อลดไขมันในวัยรุ่นทั้งที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ แต่แพทย์หลายคนยังลังเลที่จะแนะนำให้ใช้วิธีการผ่าตัดสำหรับวัยรุ่น

ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนเตือนว่าการตัดหนังหน้าท้อง

ไม่ใช่ทางเลือกสำหรับวัยรุ่นส่วนใหญ่แนะนำว่าวัยรุ่นสามารถมีน้ำหนักที่เหมาะสมได้ด้วยความช่วยเหลือของการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการรับประทานอาหารตลอดจนการออกกำลังกายและการรักษาทางการแพทย์บางคนเชื่อว่าเทคนิคที่ไม่ต้องตัดหนังหน้าท้องเหล่านี้ไม่สามารถทำได้ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการช่วยลดน้ำหนักในวัยรุ่นที่เป็นโรคอ้วน เนื่องจากการศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นถึงประโยชน์บางประการของการตัดหนังหน้าท้องสำหรับวัยรุ่นที่เป็นโรคอ้วนการผ่าตัดลดน้ำหนักจึงได้รับการยอมรับว่าเป็นกลยุทธ์การลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสำหรับวัยรุ่น

อย่างไรก็ตามการตัดหนังหน้าท้องยังหายากมากในกลุ่มนี้ วัยรุ่นส่วนน้อยกำลังพิจารณาที่จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อช่วยพวกเขาในการต่อสู้เพื่อลดไขมันส่วนเกินจำนวนมาก สำหรับวัยรุ่นที่มีน้ำหนักเกินผิดปกติที่ไม่สามารถลดน้ำหนักได้ด้วยการรับประทานอาหารและแผนการออกกำลังกายที่แพทย์รับรองเพียงอย่างเดียวมีการผ่าตัดลดน้ำหนักเพื่อช่วยในการต่อสู้กับอาการกระพุ้งท้องที่น่ากลัวและเพิ่มวิถีชีวิตของพวกเขา อย่างไรก็ตามวัยรุ่นต้องมีความพร้อมทั้งทางร่างกาย

วัยรุ่นสามารถเลือกการตัดหนังหน้าท้อง

แบบใดก็ได้ใน 2 ประเภท ได้แก่ ขั้นตอนที่จำกัดหรือรวมกันและขั้นตอนการดูดซึมที่ผิดปกติ รูปแบบที่จำกัดของการผ่าตัดลดน้ำหนักมีการบุกรุกน้อยกว่าโดยจำกัดการรับประทานอาหารโดยการลดขนาดของกระเพาะอาหาร การผ่าตัดประเภทนี้ทำให้ผู้ป่วยรู้สึกอิ่มแม้ว่าจะรับประทานอาหารในปริมาณเล็กน้อยก็ตาม ขั้นตอนการผ่าตัดลดน้ำหนักที่จำกัดได้แก่ รัดกระเพาะบอลลูนกระเพาะอาหารและปลอกรัดกระเพาะอาหาร ในการให้คำปรึกษาด้านอาหารการให้คำปรึกษาด้านพฤติกรรมและแม้กระทั่งการผ่าตัดเสริมความงามเพื่อสร้างผิวที่หย่อนคล้อยขึ้นใหม่

หลังจากขั้นตอนลดความอ้วน หากคุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับการประกันสุขภาพการตัดหนังหน้าท้องของคุณอาจได้รับการดูแลจากบริษัทประกัน อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่คุณต้องเผชิญกับการรักษาที่ไม่คาดคิดซึ่งคุณอาจต้องได้รับหลังการผ่าตัดอาจส่งผลกระทบต่อความกระตือรือร้นในการผ่าตัดลดน้ำหนัก แผนสุขภาพของนายจ้างรายย่อยในอเมริกาแทบจะไม่ครอบคลุมถึงการผ่าตัดลดน้ำหนักในขณะที่มีเพียง 50% ของแผนประกันนายจ้างรายใหญ่เท่านั้นที่สามารถให้ความคุ้มครองสำหรับการผ่าตัดลดความอ้วนได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.