ไวนิลราคาถูกหรือพื้นไวนิลหรูหราไม่สำคัญคุ้มค่า

ในส่วนของการปูพื้นไวนิลถือเป็นตัวเลือกที่ยืดหยุ่น ยืดหยุ่น และประหยัดที่สุดตัวหนึ่งในตลาดมาโดยตลอด เจ้าของบ้านสามารถประหยัดค่าวัสดุได้มากถึง 70% หากพวกเขาเลือกพื้นไวนิล นอกจากราคาที่ไม่แพงแล้ว ไวนิลยังมีหลากหลายสไตล์และหลายยี่ห้อ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมแม้ในบริเวณที่มีแนวโน้มว่าจะลื่น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาพื้นไวนิลราคาถูกหรือหรูหรา คุณต้องมีความรู้เกี่ยวกับพื้นไวนิลอย่างน้อยสักเล็กน้อย ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนซื้อไวนิล:

พื้นไวนิลมีสามประเภท กระเบื้อง แผ่น หรือไม้กระดาน

กระเบื้องไวนิลทำด้วยขนาดที่แน่นอน ซึ่งส่วนใหญ่มีขนาด 12 หรือ 18 ตารางนิ้ว พื้นประเภทนี้เนื่องจากข้อดีของเทคโนโลยีทำให้ดูไม่เหมือนพื้นไวนิลราคาถูก ในความเป็นจริงพวกเขาสามารถเลียนแบบการออกแบบของพื้นมีราคาแพงเช่นหินอ่อนและกระเบื้องเซรามิก พวกเขายังติดตั้งง่ายและเปลี่ยนได้ง่าย แผ่นไวนิลมาเป็นม้วน พื้นไวนิลประเภทนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับชิ้นส่วนที่มีความชื้นสูงในบ้านของคุณ เช่น ในห้องครัวและห้องน้ำ เช่นเดียวกับพื้นไวนิลกระเบื้อง มันดูไม่เหมือนพื้นไวนิลราคาถูก และอาจติดตั้งได้ง่ายมาก

หลายคนอาจปลอมแปลงพื้นไวนิลอันหรูหรานี้เป็นแผ่นไม้เพราะดูเหมือนไม้เนื้อแข็งจริงๆ มักจะมีขนาด 6×3 และติดตั้งง่าย สีและลวดลาย สีและลวดลายที่พบบนพื้นไวนิลของคุณถูกฝังในสองวิธี: หากคุณต้องการให้พื้นมีสีสัน ไวนิลชนิดนี้จะใช้เม็ดสีบนแผ่นเพื่อให้ได้ผลงานที่สมบูรณ์ ไวนิลที่พิมพ์ออกมามีความคล้ายคลึงกันเล็กน้อยเช่นเดียวกับหน้านิตยสารที่ใช้หมึกสีเพื่อพิมพ์บนแผ่น พื้นไวนิลไม่ต้องการค่าบำรุงรักษาสูง

การทำความสะอาดไวนิลของคุณนั้นง่ายมาก

คราบที่หกออกได้ง่ายเพียงแค่เช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ ไม่ต้องใช้สารเคมีรุนแรงหรือสารทำความสะอาด ติดตั้งง่ายและไม่ต้องเตรียมการมาก นอกเหนือจากลักษณะการยึดติดในตัวแล้ว ไวนิลอาจติดตั้งทับแผ่นรองใต้ชั้นใดก็ได้ โดยไม่คำนึงถึงยี่ห้อ ตราบใดที่พื้นผิวเรียบและเก็บไม่ให้เป็นเม็ดหรืออะไรก็ตามที่อาจทำลายพื้นผิวได้ พื้นไวนิลอยู่ในอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรมมานานกว่าแปดทศวรรษแล้วและตั้งแต่นั้นมาก็ยังคงเป็นหนึ่งในพื้นที่ถูกที่สุดในโลก มีเหตุผลมากมายที่ผู้คนยังคงเลือกใช้พื้นไวนิล และทำไมจึงยังคงเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับเจ้าของบ้านส่วนใหญ่

อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ มันยังมีข้อเสียอยู่พอสมควร เสนอการออกแบบมากมาย ทุกวันนี้ พื้นไวนิลประเภทนี้มีสีและลวดลายที่ไม่มีที่สิ้นสุดให้ผู้ซื้อได้เลือก ตัวอย่างเช่น ไวนิลหรูหราอาจได้รับการออกแบบให้ดูเหมือนพื้นหินอ่อนหรือเซรามิก ในขณะที่แผ่นไวนิลอาจทำคล้ายกับแผ่นไม้ คุณยังสามารถซื้อพื้นไวนิลราคาถูกและทำให้ดูหรูหราได้ด้วยการผสมผสานรูปแบบสีและเอกลักษณ์ที่ลงตัว ไม่ต้องการการดูแลและบำรุงรักษามากนัก ไม่ว่าคุณจะมีพื้นไวนิลราคาถูกหรือพื้นไวนิลสุดหรู การบำรุงรักษาก็ค่อนข้างเหมือนกัน สิ่งที่คุณต้องทำคือตรวจสอบให้แน่ใจ

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.