ซอฟต์แวร์ bulk sms จำนวนมากเป็นประโยชน์สำหรับมืออาชีพ

bulk sms

 

หากคุณเป็นแพทย์ ทนายความ ผู้บริหารฝ่ายขาย ผู้ฝึกสอนฟิตเนส หรือมืออาชีพอื่นๆ และยังคงใช้โทรศัพท์ของคุณเพื่อส่ง sms ที่เกี่ยวข้องกับงาน ก็ถึงเวลาที่คุณจะใช้เวลาอ่านบทความนี้สักครู่ บทความนี้อธิบายว่าทำไมคุณถึงต้องการซอฟต์แวร์ bulk sms และชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นได้อย่างไร ในฐานะมืออาชีพ คุณรู้จักลูกค้าของคุณเป็นการส่วนตัว และให้บริการที่เป็นส่วนตัวกับพวกเขา คนอื่นๆ ในสาขาของคุณก็เช่นกัน คุณจะแตกต่างได้อย่างไร และซอฟต์แวร์ sms จำนวนมากเกี่ยวข้องอะไรกับมัน คุณสามารถแตกต่างได้ด้วยการให้บริการที่เป็นเลิศ

bulk sms คิดว่าเราไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้

เพื่อให้เข้าใจสิ่งนี้ดีขึ้น เรามาดูตัวอย่างกัน สมมติว่าคุณเป็นหมอและสั่งยาให้นายเมธาเป็นเวลา 3 วันสำหรับโรคไข้หวัด ตอนนี้ คุณจะบอกว่าแพทย์ทุกคนจะให้ยาชนิดเดียวกันสำหรับอาการเดียวกันของบางสิ่งที่วินิจฉัยได้ง่าย นี่คือจุดที่คุณคิดว่าไม่มีอะไรสามารถทำได้เพิ่มเติมเพื่อให้บริการพิเศษ คุณได้จำกัดความคิดของคุณที่นี่ อย่างไรก็ตาม หากคุณขีดข่วนความคิดสร้างสรรค์ของคุณโดยพิจารณาถึงตัวเลือกที่มีอยู่ คุณจะพบว่าหลายวิธีที่คุณสามารถให้บริการที่ยอดเยี่ยมได้ในตอนนี้ วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งคือการส่ง SMS ถึงคุณเมธาได้ทันเวลาผ่านซอฟต์แวร์ bulk sms

เพื่อเตือนให้เขากินยา สิ่งนี้ช่วยได้อย่างไร วิธีนี้จะช่วยปรับปรุงจำนวนครั้งที่นายเมธากินยาตรงเวลา จึงจะหายได้ในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ ในการรับการรักษา เขาจะมีความยินดีกับความเอาใจใส่และการดูแลส่วนตัวของคุณ ตอนนี้ มาดูคุณสมบัติอื่นๆ ของซอฟต์แวร์ bulk sms ที่คุณอาจพบว่าน่าใช้  สร้างกลุ่มลูกค้า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถสร้างกลุ่มผู้ป่วยโรคหัวใจ อีกกลุ่มหนึ่งสำหรับโรคเบาหวาน และส่งข้อมูลเกี่ยวกับโรคต่างๆ ของพวกเขาในรูปแบบของคำแนะนำผ่านทาง SMS สิ่งนี้จะไม่เพียงเพิ่มความตระหนักเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความไว้วางใจในตัวคุณและด้วยเหตุนี้การให้คำปรึกษาของคุณ

จากทุกที่ผ่านทางเว็บไซต์ของตัวแทนจำหน่าย bulk sms

ในกรณีที่คุณไม่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ตลอดเวลา คุณสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือของคุณกับพีซีและส่ง SMS ในอัตรา SMS จำนวนมาก ซอฟต์แวร์ bulk sms สามารถช่วยให้คุณส่ง sms ไม่เพียงแค่เป็นกลุ่ม แต่ยังส่งถึงบุคคลเพียงคนเดียว คุณสามารถใช้สำหรับข้อความส่วนตัวได้เช่นกัน กำหนดเวลาส่ง sms เช่นเดียวกับในตัวอย่างก่อนหน้านี้ คุณสามารถกำหนดเวลาส่ง sms ให้กับคุณเมห์ตาได้ ส่ง sms แบบโต้ตอบจากซอฟต์แวร์ sms ของคุณ

ในกรณีตัวอย่างก่อนหน้านี้ คุณสามารถเตือนเมธาอย่างต่อเนื่องผ่านทาง SMS จนกว่าเขาจะยืนยันผ่านการตอบกลับว่าคุณทานยาแล้ว คุณสามารถอัปโหลดรายการหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้รับได้จากแผ่นงาน Excel แบบง่าย รับรายงานการจัดส่ง ซอฟต์แวร์ bulk sms มีคุณลักษณะอื่นๆ อีกมากมาย คุณสามารถใช้เพื่อประโยชน์ของคุณ คุณยังสามารถรับผู้ให้บริการ bulk sms เพื่อจัดหาซอฟต์แวร์ sms ที่ปรับแต่งเองได้หากจำเป็น

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.