รับสร้างบ้านแบบกำหนดเองรองรับผู้ซื้อในตลาดที่เปลี่ยนแปลง

รับสร้างบ้าน

 

บริษัทระดับชาติขนาดใหญ่ยังจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าดึงดูดให้ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ แต่พวกเขากำลังพบว่ามันยากกว่าที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อที่ปรารถนาตัวเลือกที่ “เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและบ้านราคาไม่แพง ตามที่กฎหมายว่าด้วยความต้องการในตลาดกำหนด รับสร้างบ้านตามสั่งและบริษัทระดับชาติขนาดใหญ่ต่างพยายามให้สิ่งที่พวกเขาต้องการแก่ผู้คน ผู้สร้างบ้านแบบกำหนดเองรองรับความต้องการ

ผู้ซื้อโดยเสนอตัวเลือกส่วนบุคคลในรับสร้างบ้าน

ทางเลือกในการอยู่อาศัยกลางแจ้งเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกในจิตใจของผู้ซื้อและนักออกแบบจำนวนมาก ในขณะที่เตาย่างบาร์บีคิวและสระน้ำรูปไตเป็นมาตรฐาน แต่ปัจจุบันผู้ซื้อกำลังเลือกใช้ห้องครัวกลางแจ้ง สระว่ายน้ำที่เหมาะสำหรับเด็ก กรีนพัต รับสร้างบ้านและแม้แต่สวนสเก็ตหลังบ้านไม่กี่แห่ง ดีไซเนอร์กล่าวว่าห้องครัวเป็นจุดโฟกัสหลักในบ้าน โดยแสดงให้เห็นถึงความสะดวกสบายและความสวยงาม รับสร้างบ้านแบบกำหนดเองกำลังพยายามส่งเสริมไลฟ์สไตล์เฉพาะผ่านห้องครัวสุดหรู เกาะต่างๆ และเครื่องใช้ที่อัปเกรดแล้ว

พวกเขาดูแลผู้ซื้อไม่ต้องการเครื่องใช้ในครัวมาตรฐาน แต่เลือกที่จะมีเครื่องใช้ที่อัพเกรดในบ้านใหม่แทน ในบ้านแบบคัสตอม ผู้ซื้อยังต้องการห้องพักและห้องน้ำที่ใหญ่และหรูหรายิ่งขึ้น ในการตอบสนองต่อความต้องการของผู้ซื้อ ผู้สร้างบ้านแบบกำหนดเองกำลัง “ก้าวไปอีกขั้น” เพื่อเอาใจผู้ซื้อของพวกเขา รับสร้างบ้านยังติดตามแนวโน้มระดับประเทศในความปรารถนาที่จะใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และผู้สร้างบ้านแบบกำหนดเองในแอริโซนาก็ตอบสนองความต้องการของพวกเขา การติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงานเป็นเรื่องธรรมดา

รับสร้างบ้านตามสั่งทำมากขึ้นเพื่อรองรับผู้ซื้อที่ต้องการใช้ชีวิตแบบ

รับสร้างบ้านจำนวนมากได้นำเทคนิคการก่อสร้างที่เน้นการอนุรักษ์พลังงาน น้ำ และทรัพยากรมาใช้ อย่างไรก็ตาม การก่อสร้างประเภทนี้สำหรับผู้สร้างในประเทศรายใหญ่ นี่หมายถึงการแก้ไขโครงสร้างธุรกิจของตนโดยสิ้นเชิง ซึ่งขับเคลื่อนด้วยการผลิต ผู้สร้างรายใหญ่มองว่าสิ่งนี้มีความเสี่ยงในช่วงเวลาที่รายรับลดลงและยอดขายหยุดชะงัก ผู้สร้างบ้านระดับประเทศยอมรับตลาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หลายๆ บริษัทก็มีคุณสมบัติทั่วไปอยู่แล้ว เช่น กระจกบานคู่และห้องน้ำแบบใช้น้ำน้อย การก่อสร้างสีเขียวที่กว้างขวางกว่านั้นเกี่ยวข้องกับรายการอื่น ๆ มากมาย

รับสร้างบ้านและระบบน้ำสีเทาที่นำน้ำใช้แล้วจากห้องครัว ห้องน้ำ และห้องซักรีด และใช้เพื่อทดน้ำการจัดสวน คุณลักษณะเหล่านี้อาจมีราคาแพง และผู้สร้างในประเทศต่างสงสัยว่าผู้ซื้อยินดีที่จะใช้จ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อบ้านใหม่เพียงพอหรือไม่ คาดว่ากำลังเป็นสีเขียวจะเพิ่มราคาบ้านประมาณ 5% บริษัทระดับชาติกำลังพบว่าเป็นการยากที่จะปรับคุณสมบัติใดๆ ที่ทำให้ราคาบ้านสูงขึ้น ตลาดได้รับอิทธิพลจากความต้องการของผู้บริโภค หากผู้ซื้อบ้านในรัฐแอริโซนายังคงติดตามแนวโน้มระดับประเทศและระดับโลกในด้านที่อยู่อาศัย

 

 

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.