สถานที่ในการจัดเก็บปลั๊กไฟที่ถูกต้องควรเก็บอย่างไร

ปลั๊กไฟ

 

ฤดูหนาวของปลั๊กไฟอาจรุนแรงโดยมีอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์ปลั๊กไฟและสภาพอากาศที่ขาวโพลนเมื่อถุงเท้าสภาพอากาศในย่อตัวลงและรอพายุปลั๊กไฟไม่น่าแปลกใจที่มีกวีจำนวนมากในรัฐปลั๊กไฟบ้านหลายหลังสร้างชั้นใต้ดินเสร็จแล้ว และบ้านของเราก็เป็นหนึ่งในนั้นปลั๊กไฟโฮมออฟฟิศของเราอยู่ชั้นล่างปลั๊กไฟมองออกไปเห็นสนามหญ้าและสัตว์ป่าแม้ว่าสำนักงานจะเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมปลั๊กไฟ

แต่ก็เป็นสถานที่ที่อากาศหนาวเย็นปลั๊กไฟ

ในฤดูหนาวปลั๊กไฟ ราคาเราซื้อเครื่องทำความร้อนพื้นที่ไฟฟ้าเพื่อให้เราอบอุ่น สายไฟไปไม่ถึงเต้ารับที่ผนัง เราจึงเสียบเข้ากับสายพ่วงอุตสาหกรรมที่เรามีอยู่ เครื่องทำความร้อนในอวกาศทำให้สำนักงานกลายเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายจากนั้นสำนักงานก็เริ่มส่งกลิ่น มันเป็นกลิ่นเคมีแปลก ๆ ที่เราไม่สามารถระบุได้

ปลั๊กไฟเราคิดว่ากลิ่นนั้นเกิดจากความใหม่ของเครื่องทำความร้อนและคิดว่ามันจะหายไป แต่มันก็อยู่ สัปดาห์ต่อมา เราพบต้นทาง นั่นคือปลั๊กไฟซึ่งทำให้แผ่นสวิตช์พลาสติกละลาย ขอบคุณพระเจ้าที่เราไม่มีไฟ!เห็นได้ชัดว่าเราทำผิดพลาดด้านความปลอดภัย หนึ่ง เราไม่ได้ตรวจสอบสายไฟหรือปลั๊กเพราะเรารีบร้อน สอง เราไม่ได้ใช้สายไฟฮีทเตอร์แบบพิเศษที่มีตัวอักษรตามข้อมูลของสำนักงานอาชีวอนามัยและปลั๊กไฟ สอบถามที่ https://168watt.com/

ความปลอดภัยไฟไหม้ที่อยู่อาศัยประมาณเกิดจากสายไฟต่อที่ลัดวงจรปลั๊กไฟหรือใช้ไม่ถูกวิธีคุณอาจป้องกันไฟไหม้บ้านได้ด้วยการรู้ว่าควรซื้อสายไฟชนิดใดและใช้งานอย่างไรปลั๊กไฟเดินตามสายพ่วงต่อรองราคาเพราะอาจจะชำรุดซื้อของที่มีคุณภาพปานกลางหรือหนักปลั๊กไฟและตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการอิสระ ใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านข้อมูลและคำเตือนเกี่ยวกับความปลอดภัยของแพ็คเกจ

มองหาแอมป์สูงสุดบนแพ็คเกจปลั๊กไฟ

ซื้อสายไฟที่มีปลั๊กแบบโพลาไรซ์ขาข้างหนึ่งกว้างกว่าอีกสายหนึ่งหรือปลั๊กแบบสามขา หากคุณมีมาระยะหนึ่งแล้ว ให้ตรวจดูว่าปลั๊กมีรอยแตกปลั๊กไฟและสั่นคลอนหรือไม่ และดึงออกได้ มีสายไฟกลางแจ้งและควรเชื่อมต่อกับเต้ารับไฟฟ้าขัดข้องเว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภคของสหรัฐอเมริกาได้เผยแพร่เคล็ดลับเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ เอกสารข้อเท็จจริงระบุว่าสายไฟต่อเป็นวิธีแก้ปัญหาชั่วคราวปลั๊กไฟ

ปลั๊กไฟผู้บริโภคเช่นคุณและฉันต้องซื้อสายไฟที่ใช่สำหรับงานที่เหมาะสมปลั๊กไฟหลอดไฟมักจะแบนตามข้อมูลของในขณะที่หลอดไฟมักจะกลมและมีเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่กว่าเราไม่รู้ว่าเครื่องทำความร้อนในอวกาศเสียหรือเปล่า เราเลยโยนมันทิ้งไป หลังจากที่เราเห็นปลั๊กที่ชำรุดปลั๊กไฟเราก็ถอดสายไฟออกด้วย ตอนนี้เราฉลาดขึ้นมากเกี่ยวกับความปลอดภัย ฤดูหนาวยังอยู่ห่างออกไปหลายเดือนและเราไม่รู้ว่าเราจะซื้อเครื่องทำความร้อนพื้นที่อีกหรือไม่ บางทีเราอาจแค่ใส่ถุงเท้าขนสัตว์และมัดตัวเองด้วยผ้าฟลีซปลั๊กไฟ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.