วิธีการติดตั้งพื้นไม้เทียมสำเร็จรูปแบบต่างๆ

พื้นไม้เทียม

 

ไม้เนื้อแข็งสำเร็จรูปผลิตโดยผู้ผลิตสองประเภท วิศวกรและไม้เนื้อแข็ง แต่ละคนมีข้อดีของตัวเองระหว่างการติดตั้ง แต่บางทีวัสดุทั้งสองนี้อาจมีปัญหาใหญ่อย่างหนึ่งที่คุณต้องเผชิญอย่างน้อยหนึ่งครั้งในอาชีพการงานของคุณ เพื่อเพิ่มจำนวนสีของวัสดุ พื้นไม้เทียมมักจะถูกเคลือบด้วยคราบต่างๆ ด้วยแล็กเกอร์หลายชั้นในโรงงานของผู้ผลิต ลูกค้ามักชอบติดตั้งไม้เนื้อแข็งสำเร็จรูป เพราะพวกเขาสามารถมองเห็นได้ว่าพื้นในอนาคตจะเป็นอย่างไร

พื้นไม้เทียมลูกค้ามักได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนลด

ที่ประกาศเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้หรือวัสดุอื่นๆ ในร้านค้า ให้ซื้อโดยไม่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หลังจากซื้อได้ไม่นานพวกเขาก็จ้างช่างติดตั้งพื้นมาเปลี่ยนพื้น ผู้ติดตั้งบนพื้นจะดูจำนวนกล่องที่จัดเรียงอย่างคร่าวๆ เพื่อให้แน่ใจว่าตรงกับสีที่แสดงบนกล่อง จากนั้นเขาก็เริ่มการติดตั้ง ห้องที่ค่อย ๆ ทำงานเสร็จค่อย ๆ ออกมาดูดีและน่าอยู่ แต่นี่เป็นอีกกล่องที่มีวัสดุซึ่งช่างติดตั้งเปิดออก และเขาเห็นว่าไม้ทุกชิ้นในกล่องนี้มีสีที่แตกต่างจากไม้เนื้อแข็งที่ติดตั้งไปแล้ว! กรณีนี้อาจเกิดขึ้นได้เมื่อผู้ติดตั้งใช้แสงประดิษฐ์และไม่สามารถระบุเฉดสีต่างๆ ได้ เพียงวันรุ่งขึ้นหลังการติดตั้ง

เขาสังเกตเห็นความผิดพลาดของเขาภายใต้แสงธรรมชาติ เหตุใดจึงเกิดสถานการณ์เหล่านี้ขึ้น ใครเป็นผู้รับผิดชอบ และที่สำคัญกว่านั้น จะหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไร พื้นไม้เทียม ราคาบริษัทเดียวกันและสีที่ระบุเหมือนกัน แต่โทนสีต่างกัน แสดงว่าวัสดุที่ลูกค้าซื้อนั้นผลิตขึ้นที่โรงงานในเวลาต่างกัน ผู้ผลิตไม่ต้องรับผิดเมื่อผู้ขายขายวัสดุผสม ลูกค้าสามารถเดาได้ว่าวัสดุในกล่องแตกต่างกันหรือไม่ ผู้ขายสามารถระบุสิ่งนี้ได้หากผู้ซื้อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้

เขาขายวัสดุจากชุดต่างๆ ในราคาต่ำ

ไม่มีใครจะโทษลูกค้าเพราะเขาถูกเสมอ แต่ใครจะรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น ช่างติดตั้งพื้น! เขาละเลยความรับผิดชอบและไม่ตรวจสอบหมายเลขชุดงานในทุกกล่องก่อนเริ่มการติดตั้ง หากคุณอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ ฉันรู้สึกเห็นใจคุณอย่างจริงใจ เนื่องจากค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับข้อผิดพลาดนี้อยู่ที่ตัวติดตั้งพื้นเอง ทีนี้มาพูดถึงสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อไม่ให้ตกอยู่ในสถานการณ์นั้น แม้กระทั่งก่อนการติดตั้งวัสดุ ให้ตรวจสอบไม่เฉพาะโลโก้และสีของวัสดุเท่านั้น

แต่ยังต้องตรวจสอบหมายเลขชุดงานด้วย หากคุณสังเกตเห็นว่ามีหมายเลขอื่น ให้รายงานกับลูกค้าทันที ควรเปลี่ยนทันที แต่ถ้าเป็นไปไม่ได้ ก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องกังวล แนะนำให้ลูกค้านำไอเดียในการรวมบอร์ดทั้งหมดเข้าด้วยกันและได้รับการอนุมัติจากเขา ตอนนี้เปิดกล่องชุดต่างๆ หลายกล่อง และติดตั้งไม้เนื้อแข็ง ผสมเฉดสีต่างๆ ให้ละเอียด พื้นไม้เทียมนี่เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุด พื้นผสมมักจะดูค่อนข้างหรูหราและทันสมัย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.