หลังคาใสแนวโน้มที่จะเป็นผลิตภัณฑ์ระดับเริ่มต้น

หลังคาใส

 

รูปแบบของวัสดุมุงหลังคาใหม่วัสดุประเภทต่างๆ มีความแตกต่างกันอย่างมาก หลังคาใสราคาของผลิตภัณฑ์มุงหลังคาที่ใช้มีบทบาททั่วไปในการออกแบบเครื่องสำอาง น้ำหนัก ความทนทาน หลังคาใสและอายุการใช้งานสูงสุดของระบบใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์มุงหลังคาสูงชัน งูสวัดที่มีส่วนประกอบของแอสฟัลต์มีแนวโน้มที่จะเป็นผลิตภัณฑ์ระดับเริ่มต้นของคุณ โดยผลิตภัณฑ์จากกระเบื้องมุงหลังคาแบบมุมมองตลอดอายุการใช้งาน

หลังคาใสจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น กระเบื้องคอนกรีตและดินเหนียวมักจะเป็นตัวเลือกระดับกลางมากกว่าด้วยวัสดุสังเคราะห์ ไม้เขย่า โลหะ และหินชนวนแบบดั้งเดิมที่อยู่ในผลิตภัณฑ์มุงหลังคาช่วงที่สูงกว่าสำหรับหลังคาเรียบ ตัวเลือกราคามักจะเริ่มต้นด้วยการเคลือบ หลังคาแบบม็อบร้อน ไฟฉายดัดแปลงหลังคาใส ผลิตภัณฑ์ TPO และระบบพีวีซีชั้นเดียวสุดท้ายระยะพิทช์และ/หรือความลาดชันของหลังคาระยะพิทช์ของหลังคาเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดต้นทุน

ส่วนประกอบหลังคาคนส่วนใหญ่มองว่าหลังคาใหม่ของพวกเขา

ด้วยเหตุผลหลักสองประการ อย่างแรก หลังคาที่สูงชันมาก ซึ่งปกติแล้วจะถือว่าสูงเกิน 6:12 น. ส่วนใหญ่ถือว่าเดินไม่ได้ และเรียกร้องให้มีความปลอดภัย แรงงาน หลังคาใสและการจัดวางหลังคาให้เรียบร้อยมากขึ้นส่วนที่สอง ขึ้นอยู่กับประเภทของหลังคาที่กำลังติดตั้งและอัตราการทนไฟที่ต้องการ ระยะพิทช์ของหลังคาจะกำหนดประเภทของระบบรองพื้นใต้หลังคาใสที่ต้องการ และตลอดแนวเหล่านี้มีส่วนสำคัญในการประเมินงานมุงหลังคาใสอย่างเหมาะสมหลังคามุงด้วยไม้ที่มีองค์ประกอบอยู่ที่ระยะ 2:12 และ 4:12 น. ต้องมีการติดตั้งแผ่นรองพื้นสองชั้น ในขณะที่หลังคาเรียบ

ที่อยู่ระหว่างระยะห่างระหว่าง 1/2:12 และ 2:12 หลังคาใสอาจต้องใช้แผ่นรองพื้นบางอย่างเพื่อให้ได้ระดับ A คะแนนไฟติดตั้งส่วนประกอบหลังคาคนส่วนใหญ่มองว่าหลังคาใหม่ของพวกเขาเป็นกระเบื้องใหม่หรือมุงหลังคาซึ่งกำลังถูกนำไปใช้ โดยที่การกันซึมหลังคาของคุณมีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในระยะยาว หลังคาใสประเภทของวัสดุรองพื้นและพื้นระเบียงที่ใช้หลังคาใส การระบายอากาศและฉนวนที่ติดตั้ง และแม้แต่ประเภทของรัดที่ใช้ล้วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ อายุการใช้งาน ค่าใช้จ่ายในการผลิต และป้ายราคาประเภทของหลังคาและจำนวนชั้นที่ถอดออกโดยปกติ

ประเภทของการรับประกันหลังคามีความแตกต่างกัน

การฉีกขาดของหลังคาจะได้รับการจัดการโดยระยะเวลาที่ใช้ในการรื้อถอน  แรงงาน  หลังคาใสและค่าฝังกลบจะคิดค่าบริการในการกำจัดวัสดุมุงหลังคาใสซึ่งโดยปกติกำหนดโดยน้ำหนักของวัสดุ วัสดุยิ่งหนักหรือยิ่งมีมาก ยิ่งต้องรื้อหลังคาเก่าออก และค่าใช้จ่ายในการถอดอย่างถูกต้องก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้นประเภทของการรับประกันหลังคามีความแตกต่างกัน

อย่างมากระหว่างการรับประกันหลังคาแบบมาตรฐาน ซึ่งช่างมุงหลังคา มืออาชีพยืนอยู่ข้างหลังแรงงานและฝีมือการผลิตของโครงการ ตรงข้ามกับการรับประกันแบบไม่จำกัดหรือที่พัฒนาแล้ว หลังคาใสแผ่นเรียบซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตเอง การรับประกันของผู้ผลิตเป็นประจำเรียกร้องให้มีมาตรการ ผลิตภัณฑ์ หลังคาใสและการตรวจสอบเพิ่มเติม ควบคู่ไปกับค่าใช้จ่ายที่ผู้ผลิตเรียกเก็บเพื่อสำรองและสนับสนุนแรงงานและงานฝีมือของผู้รับเหมามุงหลังคา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.