ลังกระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ลังกระดาษ

 

ลังกระดาษฉันได้เขียนเกี่ยวกับกระเป๋าหิ้วที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและคุณจะมีส่วนช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมได้อย่างไร ผู้ให้บริการไม่ใช่ผลิตภัณฑ์เดียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดน่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์โดยทั่วไป ลังกระดาษมาตรฐานยังเป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ลังกระดาษไม่ว่าจะเป็นการแพ็คสินค้าเพื่อส่งไปยังร้านค้าหรือให้คนนำสินค้าไปเก็บหรือขนส่ง กล่องเหล่านี้ใช้ทรัพยากรสิ่งแวดล้อมมากกว่ากระเป๋าหิ้ว เนื่องจากขนาดของกล่อง สิ่งที่สำคัญกว่าคือต้องทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ปัจจุบันบริษัทจำนวนมากเสนอลังกระดาษเหล่านี้เช่นกัน

โดยทำมาจากลังกระดาษที่มาจากป่าที่มีการจัดการหรือเส้นใยรีไซเคิล และแต่ละกล่องสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100% กล่องเหล่านี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและวัสดุยังคงแข็งแรงพอที่จะรองรับสิ่งของที่มีน้ำหนักเท่ากับกล่องลูกฟูกมาตรฐาน สิ่งนี้ได้ดำเนินไปค่อนข้างดี และหลายบริษัทจัดหารูปแบบต่างๆ เหล่านี้ในลังกระดาษ และเป็นสิ่งที่ดีเช่นกันเพราะผู้คนจำนวนมากไม่ดูแลสิ่งแวดล้อมจึงมีคนต้องการ บริษัทที่เสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเหล่านี้กำลังทำ บริการเพื่อสิ่งแวดล้อม เหตุใดคุณจึงช่วยเหลือพวกเขาด้วยการเปลี่ยนซัพพลายเออร์ของคุณ

ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่น่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากที่คุณจ่ายไปแล้ว แต่จะช่วยให้สิ่งแวดล้อมและแม้กระทั่งปรับปรุงข้อมูลประจำตัวของบริษัทของคุณ ลังกระดาษเหล่านี้ทำมาจากโพลิเอทิลีน โพลีสไตรีน และโพลียูรีเทนที่น่ารังเกียจ ซึ่งประกอบด้วยสารเคมีรุนแรงทุกประเภท นอกเหนือจากสารเคมีที่เป็นพิษที่ใช้กับวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นพลาสติกส่วนใหญ่และแหล่งพลังงานขนาดใหญ่ที่ใช้ในการผลิต ปริมาณของหลุมฝังกลบที่ใช้หลังจากทิ้งมีนัยสำคัญ

ต่อไปนี้คือแนวคิดบางประการสำหรับตัวเลือกลังกระดาษ

ทางเลือกที่ควรพิจารณาใช้ในการจัดเตรียมคำสั่งซื้อของลูกค้าสำหรับการจัดส่ง ผลิตภัณฑ์โฟมที่ขยายได้จากถั่วเหลืองเป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า ได้มาจากถั่วเหลือง ดังนั้นจึงสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้และย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ผลิตภัณฑ์นี้สอดคล้องกับรูปร่างของผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างแม่นยำ เพิ่มการป้องกันสูงสุดโดยลดการเคลื่อนไหวด้านในของกล่องให้น้อยที่สุด ผลิตภัณฑ์นี้มีน้ำหนักเบามาก ช่วยลดค่าขนส่งเพิ่มเติมสำหรับวัสดุที่หนักกว่า โฟมที่ขยายได้จริงเหมาะที่สุดสำหรับการทำงานที่ใหญ่ขึ้นเนื่องจากพื้นที่ที่อุปกรณ์และกระบวนการเฉพาะต้องการ

มีข้อเท็จจริงเพียงเล็กน้อยที่ทราบว่าการใช้ถุงพลาสติกไม่ได้เป็นทางเลือกที่แย่ที่สุดสำหรับสิ่งแวดล้อมเสมอไป บางคนเชื่อว่าการใช้ถุงกระดาษส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติมากกว่าถุงพลาสติก ลังกระดาษสิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นความจริงเสมอไป เนื่องจากผลการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าการใช้ถุงกระดาษแย่กว่าการใช้ถุงพลาสติกเพื่อซื้อของกลับบ้าน แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันได้ไม่รู้จบ แต่โดยทั่วไปแล้ว

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.