แนวทางในการให้ความรู้เกี่ยวกับการล้างแอร์บ้าน

ภาวะโลกร้อนได้กลายเป็นปัญหาระดับโลกล้างแอร์บ้านด้วยแสงแดดในฤดูร้อนที่พุ่งสูงขึ้นและความร้อนที่แผดเผาทำร้ายคุณ เครื่องปรับอากาศแบบแยกระบบดูเหมือนเป็นการพักผ่อนครั้งใหญ่แต่คุณต้องการให้เครื่องเหล่านี้ทำงานได้อย่างราบรื่นและไม่กระตุกคุณต้องการให้อากาศที่มีคุณภาพแก่คุณล้างแอร์บ้านและไม่พังทลายหรือใช้ชีวิตอย่างเฉยเมยดังนั้น การบำรุงรักษาเครื่องของคุณจึงควรเป็นประเด็นหลักของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องทำงานได้อย่างถูกต้องแม้ว่าสารปรอทจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่จะทำอย่างไรดูแลเครื่องอย่างไรให้ดูดีต่อไปนี้ล้างแอร์บ้าน

ล้างแอร์บ้าน

คือบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ระบบล้างแอร์บ้าน

ทำงานได้ดีขึ้น:ตัวกรองเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของเครื่องกันฝุ่นและจุลินทรีย์ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะสะสมสิ่งสกปรกได้ง่ายมากเปลี่ยนแผ่นกรองทุกสองถึงสามเดือนเพื่อป้องกันการอุดตันจำไว้ว่ามีเพียงตัวกรองที่สะอาดเท่านั้นที่คุณจะได้รับอากาศบริสุทธิ์ล้างแอร์บ้านยิ่งตัวกรองของคุณสกปรกมากเท่าไรค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครื่องก็จะยิ่งแพงขึ้นล้างแอร์บ้านเนื่องจากการสะสมของสิ่งสกปรกหรือใบมีดหลวมล้างแอร์บ้านกำจัดใบมีดสกปรกที่มีเสียงดังในวันนี้ เปิดเครื่องและทำความสะอาดพัดลมอย่างทั่วถึงล้างแอร์บ้านขันใบมีดที่หลวมและล้างแอร์บ้าน

ทำความสะอาดด้วยผงซักฟอกอ่อนๆ เช็ดให้แห้งก่อนปิดเครื่องและเปิดแหล่งจ่ายไฟคอมเพรสเซอร์ของเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนของคุณใช้ก๊าซแรงดันต่ำและปริมาณต่ำล้างแอร์บ้านและแปลงเป็นก๊าซแรงดันสูงและปริมาณมากซึ่งเหมาะสำหรับเครื่องนอกจากนี้ยังช่วยให้เครื่องระเหยปราศจากการสะสมของไอเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องทำงานได้อย่างราบรื่น สิ่งสำคัญคือต้องรักษาความสะอาดของคอมเพรสเซอร์ล้างแอร์บ้านใช้น้ำมันที่ผลิตขึ้นเฉพาะสำหรับกระบวนการทำความสะอาดอากาศเย็นที่ออกจากเครื่องจะเจอคอยล์เย็นเป็นอันดับแรก

ล้างแอร์บ้านซึ่งความร้อนจะถูกดูดกลืนเข้าไป

ส่งผลให้เย็นลงล้างแอร์บ้าน ราคาหากเครื่องระเหยในเครื่องของคุณมีอายุ ให้ลองเปลี่ยนเครื่องระเหยโดยเร็วที่สุด ใหม่กว่าเครื่องระเหยจะดีกว่าจะเป็นการไหลของอากาศและการหมุนเวียนนี่เป็นส่วนสำคัญของความพยายามในการบำรุงรักษาเครื่องของคุณท่อของระบบช่วยให้อากาศเย็นไหลเวียนไปทั่วบริเวณล้างแอร์บ้าน

  • แต่พวกมันมักจะจับฝุ่นและสิ่งสกปรกได้ง่ายมากกำจัดฝุ่นเป็นครั้งคราวเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์ไหลผ่านล้างแอร์บ้านเครื่องดังกล่าวทุกเครื่องมาพร้อมกับสารทำความเย็นซึ่งทำหน้าที่ในอากาศเย็น
  • ในบางครั้งระดับของสารทำความเย็นนี้อาจลดลงซึ่งทำให้เครื่องทำงานผิดปกติได้ในกรณีส่วนใหญ่

การรั่วไหลในเครื่องทำให้เกิดปัญหานี้ล้างแอร์บ้านเครื่องอาจหยุดทำงานพร้อมกัน แม้ว่าคุณจะเพิ่งเปลี่ยนตัวกรองเมื่อเร็วๆ นี้และอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการก่อตัวของน้ำแข็งในท่อล้างแอร์บ้านตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้จ้างบริการซ่อมโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อแก้ไขปัญหานี้ล้างแอร์บ้านชี้ไปที่ท่อที่อุดตันทันทีและพบว่ามีระดับสารทำความเย็นเพียงพอล้างแอร์บ้าน

สนใจเพิ่มเติม https://www.thaihippoair.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.