การออกแบบตู้และเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินตามสั่ง

ตู้เสื้อผ้าแบบสั่งทำและเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินช่วยเพิ่มความอบอุ่น ความลึก และเอกลักษณ์ให้กับห้องส่วนใหญ่ ช่วยจัดระเบียบและจัดเก็บสิ่งของในครัวเรือนหลากหลายตั้งแต่มรดกตกทอดของครอบครัวไปจนถึงของกระจุกกระจิกและมักใช้พื้นที่ที่ไม่สะดวก

เมื่อออกแบบตู้บิ้วอินแบบกำหนดเอง ให้พิจารณาหลักการและเคล็ดลับพื้นฐานต่อไปนี้ทั้งหมดก่อนวางแผนขั้นตอนการก่อสร้างโครงการของคุณ

บิ้วอิน

ความสามัคคีและสไตล์

ตั้งแต่แบบดั้งเดิมไปจนถึงแบบสมัยใหม่หรือแบบชนบทจนถึงแบบร่วมสมัย ตู้เก็บของที่ออกแบบมาอย่างดีและเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินควรมีลักษณะที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างกลมกลืนกับห้อง เครือเถาควรตรงกันและรายละเอียดทางสถาปัตยกรรมและสไตล์ย้อนยุคควรสอดคล้องกับห้องที่อยู่ติดกัน ให้ความสนใจกับความสมมาตร สัดส่วน พื้นผิว สี วัสดุ ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ตกแต่ง และการตกแต่ง

เมื่อสร้างรูปแบบเฉพาะ การเลือกโปรไฟล์ประตูและลิ้นชักก่อนอาจช่วยได้ ตัดสินใจด้วยว่าคุณต้องการพื้นผิวที่ทาสีหรือรูปลักษณ์ของไม้จริง ในการกำหนดสีและการตกแต่ง ให้รักษาสีให้สม่ำเสมอหรือตัดกันกับคุณสมบัติอื่นๆ ในห้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีคู่แข่ง

วัสดุทั่วไป ได้แก่ ไม้ (ของแข็ง ไม้อัด และแผ่นไม้อัด) หิน (โดยทั่วไปคือหินอ่อนและหินแกรนิต) สแตนเลส แก้ว และวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้น (พลาสติกลามิเนตและพื้นผิวที่เป็นของแข็ง)

หน้าที่และวัตถุประสงค์

มักจะถูกมองข้าม แต่สิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งคือการเข้าถึงสิ่งของของคุณและวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่คณะรัฐมนตรีจะต้องให้บริการ พิจารณาทุกสิ่งที่คุณต้องการจัดเก็บไว้ในเครื่องและระบุสาเหตุที่ระบบปัจจุบันของคุณทำงานและใช้งานไม่ได้ จัดเรียงรายการเป็นหมวดหมู่ กำหนดความถี่ในการใช้งาน และการจัดตำแหน่งอย่างไรและในสภาพแวดล้อมใด (จัดเก็บในแนวราบ แขวน เก็บไว้ในที่เย็นและแห้ง เป็นต้น) นึกภาพตัวเองใช้มันเพื่อให้ดึงข้อมูลได้ง่ายที่สุด และตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบเหมาะสมกับกิจวัตรเฉพาะของคุณ

นอกจากนี้ ให้พิจารณาด้านต่างๆ เช่น แสงสว่าง ความสามารถในการปรับเปลี่ยนได้ พื้นที่เก็บข้อมูลแบบซ่อนและแบบเปิด ส่วนแบบดึงออกที่ขยายได้เต็มที่ อุปกรณ์เครื่องใช้ การขยายในอนาคต และฟังก์ชันการทำงานสองวัตถุประสงค์

คุณอาจต้องการสร้างแบบจำลองขนาดเท่าของจริงเพื่อสังเกตการไหลของการจราจร และตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิ้นชักและประตูไม่กีดขวางทางเดินและวัตถุข้างเคียง

เศรษฐกิจและประสิทธิภาพ

การใช้พื้นที่จำกัดต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และการสร้างในพื้นที่ที่อาจดูไม่ปกติ หากคุณต้องการอ้างสิทธิ์พื้นที่ที่หายไปและแสดงชิ้นส่วนในมุมที่ไม่คาดคิด ให้มองหาพื้นที่ที่ตายแล้วใต้บันได ในห้องใต้หลังคา และมุมที่ทำเป็นมุมหรือแปลก สร้างสรรค์ด้วยพื้นที่เปลี่ยนผ่านระหว่างห้อง ใต้หน้าต่าง เตียง และโซฟา

หมายเหตุ: คำนึงถึงความปลอดภัยก่อน ตรวจสอบรหัสอาคาร และคิดก่อนวางสิ่งของต่างๆ เช่น วัสดุไวไฟไว้ใต้บันไดและพื้นที่อื่นๆ

ไม่ว่าจะเป็นผนังของหนังสือสีบนชั้นวาง ที่นั่งใต้หน้าต่างที่สว่างสดใส หรือพื้นที่ที่ดูเหมือนไร้ประโยชน์สำหรับจัดแสดงสิ่งของจากทั่วโลก ตู้เก็บของบิ้วอินที่ออกแบบมาอย่างดีสามารถให้บริการได้หลากหลายวัตถุประสงค์และเป็นหัวใจของห้องส่วนใหญ่ ท้ายที่สุด นี่เป็นกระบวนการเชิงอัตวิสัยและกระบวนการที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์เฉพาะ ความต้องการส่วนบุคคล และความชอบส่วนบุคคลของคุณ ใช้เวลาในการวิเคราะห์รูปแบบกิจวัตรประจำวันของคุณ ระบุรูปแบบและรายละเอียดทางสถาปัตยกรรมของบ้านคุณ และค้นพบสถานที่ที่น่าสนใจเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ใช้สอยของคุณ

สนใจเพิ่มเติม https://บิ้วอิน.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.