ไม่ใช่แค่บริการจดบริษัท

สิ่งที่ทุกคนต้องการคือสำนักงานจดบริษัทซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถจดทะเบียนในบันทึกของรัฐบาลได้ สำนักงานที่จดทะเบียนไม่ใช่สำนักงานให้เช่าหรือซื้อโดยบริษัทที่มีที่อยู่ มันเป็นเพียงที่อยู่ตามกฎหมาย ไม่ใช่ที่อยู่เพื่อการค้า บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับที่อยู่ที่ลงทะเบียนไว้ ที่อยู่นี้มีไว้สำหรับรับเอกสารการสื่อสารที่เป็นทางการทั้งหมดโดยเฉพาะ เป็นที่สำหรับส่งจดหมายและเอกสารทางกฎหมาย จดหมายจากลูกค้า ผู้ร่วมธุรกิจ ลูกค้า

เอกสารทั้งหมดได้รับจากบริษัทที่ให้จดบริษัทแก่คุณ

พวกเขาคิดค่าบริการรายปีสำหรับบริการจดทะเบียนบริษัทและการส่งต่อจดหมาย ในทางกลับกัน พวกเขารับรองว่าคุณจะได้รับจดหมายและเอกสารสำคัญทั้งหมดตรงเวลา แม้คุณมีตัวเลือกในการเลือกที่อยู่สำนักงานที่คุณต้องการ ที่อยู่ของสถานที่ที่มีชื่อเสียงซึ่งพิมพ์อยู่บนเอกสารการสื่อสารทั้งหมดของคุณส่งผลให้ภาพลักษณ์องค์กรที่ดีสำหรับบริษัทของคุณ นอกจากนี้ยังมีสำนักงานที่

ลงทะเบียน สิ่งอำนวยความสะดวกช่วยให้คุณดำเนินธุรกิจในสหราชอาณาจักรได้แม้จะมาจากต่างประเทศ เนื่องจากปัญหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารการสื่อสาร

จะถูกส่งต่อถึงคุณโดยผู้ให้บริการจดบริษัทของคุณตรงเวลา จึงไม่มีความยุ่งยากเล็กน้อยที่คุณต้องเผชิญ และการหาผู้ให้บริการที่ดีไม่ใช่ปัญหากับการมีบริษัทออนไลน์มากมายเกิดขึ้น บริษัทออนไลน์ไม่เพียงแต่เข้าถึงได้ง่าย แต่ยังชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย ลูกค้าที่ต้องการให้แน่ใจว่าสำนักงานบัญชีไม่ได้ใช้บริการยื่นแบบอัตโนมัติ บริการยื่นอัตโนมัติมีข้อเสียมากมาย ข้อเสียอย่างหนึ่งคือมีอัตราการอนุมัติใบสมัครไม่สำเร็จสูง

เนื่องจากมีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องในแบบฟอร์มใบสมัคร

เพื่อให้แน่ใจว่าแอปพลิเคชันไม่มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ใครบางคนต้องตรวจสอบ สำนักงานบัญชีที่ใช้การส่งอัตโนมัติจะไม่ตรวจสอบใบสมัครด้วยตนเอง มีสำนักงานบัญชีคุณภาพสูงหลายแห่งที่ให้บริการตรวจสอบใบสมัครด้วยตนเอง ประโยชน์ของการจ้างสำนักงานบัญชีที่เสนอการตรวจสอบด้วยตนเองคือมีโอกาสสูงที่จะได้รับการอนุมัติจากสำนักทะเบียนธุรกิจ สำนักงานบัญชีบางแห่งใช้บริการยื่นแบบอัตโนมัติ บริการยื่นแบบอัตโนมัติไม่ดีเพราะจะทำให้กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มผิดพลาด จากการสำรวจพบว่า 17% ของแบบฟอร์มที่ส่งผ่านบริการยื่นแบบอัตโนมัติมีข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง

ด้วยเหตุนี้ การแก้ไขด้วยตนเองเกี่ยวกับข้อมูลที่ให้ไว้ในแบบฟอร์มจึงมีความจำเป็น คุณควรจ้างสำนักงานบัญชีที่จะตรวจสอบทุกบริษัทด้วยตนเอง จดบริษัทควรให้คำแนะนำเกี่ยวกับการตั้งค่าธุรกิจก่อนที่จะส่งไปยังบริษัทจดทะเบียนธุรกิจของสหราชอาณาจักร บริษัทต้องให้บริการลูกค้าที่ดี ในกรณีที่คุณมีคำถามใด ๆ คุณต้องสามารถติดต่อ บริษัท เพื่อแก้ไขปัญหาของคุณได้ บริษัทควรมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกธุรกิจเพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาทั้งหมดได้ภายในเวลาอันสั้น นอกจากนี้ บริษัทไม่ควรเอาท์ซอร์ส หากบริษัทจ้างภายนอก

This entry was posted in ธูรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.