วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ความสำเร็จของการประชุมทางวิดีโอของคุณ

เช่นเดียวกับมืออาชีพจากอุตสาหกรรมทุกประเภท นักกฎหมายพบว่าการจัดการประชุมทางวิดีโอเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการเดินทาง หากบริษัทของคุณมีส่วนร่วมในการจัดการประชุมทางวิดีโอ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ความสำเร็จของบริษัทจะขึ้นอยู่กับการวางแผนที่เหมาะสม อย่าปล่อยให้ความสำเร็จของการประชุมทางวิดีโอของคุณเป็นโอกาสวางแผนสำหรับมัน!จองตัวแทนการประชุมทางวิดีโอระดับมืออาชีพวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไม่ว่าคุณจะจัดการประชุมทางวิดีโอที่สำนักงานกฎหมายของคุณ

หรือจองเซสชั่นในสถานที่ใกล้เคียง วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการประชุมทางวิดีโอที่มีทักษะคอยช่วยเหลือคุณ บริษัทสนับสนุนการดำเนินคดีหลายแห่งจะจัดเตรียมห้องประชุมของคุณด้วยอุปกรณ์วิดีโอความละเอียดสูงระดับมืออาชีพ ซึ่งจะช่วยให้ทนายความของคุณสามารถก้าวข้ามธรณีประตูและสร้างการถ่ายทอดสดทางไกลได้ทุกที่ในโลก ให้รายละเอียดทางเทคนิคแก่ผู้เชี่ยวชาญวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อให้แน่ใจว่ามีการประชุมที่ปราศจากปัญหา

วางแผนกำหนดการล่วงหน้าและแบ่งปันกับผู้เข้าร่วมทุกคน

ให้ผู้ดำเนินคดีของคุณมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอของพวกเขากำหนดเวลาการประชุมโดยคำนึงถึงความแตกต่างของเวลาในขณะที่คุณอยู่ในเท็กซัส ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ อาจอยู่ห่างออกไปครึ่งโลก วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ทำให้การจัดตารางเวลายุ่งยาก ตามหลักการแล้ว คุณจะสามารถกำหนดเวลาที่อยู่ภายในเวลาทำการปกติสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่สามารถทำได้เสมอไป หากระยะทางนั้นผู้เข้าร่วมบางคนต้องเข้าร่วมในชั่วโมงคี่ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ให้ใช้แผนที่เขตเวลาโลกและสามัญสำนึกของคุณเพื่อพิจารณาการประนีประนอมที่ดีที่สุด หากคุณกำลังโฮสต์ลูกค้ารายสำคัญ คุณจะต้องตอบสนองความต้องการ

ด้านการจัดกำหนดการของลูกค้าของคุณ แม้ว่าทนายความของคุณจะไม่สะดวกที่จะมาหลังเวลาทำการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์แต่อาจเป็นทางเลือกที่ฉลาดที่สุดจากมุมมองด้านการบริการลูกค้าสร้างและปฏิบัติตามวาระเช่นเดียวกับที่คุณไม่เคยจัดการประชุมโดยไม่มีวาระการประชุม คุณไม่ควรจัดการในระหว่างการประชุมทางวิดีโอ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์วางแผนกำหนดการล่วงหน้าและแบ่งปันกับผู้เข้าร่วมทุกคน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้าร่วมทุกคนตระหนักถึงหัวข้อและการจัดสรรเวลา นอกจากนี้ยังช่วยให้พวกเขาสามารถกำหนดคำถามหรือป้อนข้อมูลได้ หากคุณต้องการทนายความคนอื่น

การทำตามตารางเวลาเป็นการเคารพเวลาของผู้อื่น หากคุณจัดสรร

เพื่อนำเสนอข้อมูลในระหว่างการประชุม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทนายความทราบถึงสิ่งที่คุณต้องการล่วงหน้าเพื่อที่เขาจะได้เตรียมพร้อมมาถึงก่อนเวลาสำหรับการทดสอบทางเทคนิคมาถึงก่อนเวลาเพียงพอสำหรับการทดสอบทางเทคนิค อุปกรณ์จะได้รับการติดตั้งและตรวจสอบโดยช่างเทคนิค ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์คุณจึงไม่จำเป็นต้องพูดเสียงดังหรือเอนตัวไปข้างหน้าในไมโครโฟน ช่างเทคนิคจะให้คำแนะนำง่ายๆ แก่คุณ เช่น แสดงให้คุณ

เห็นว่ากล้องอยู่ที่ใด เพื่อให้คุณสามารถสบตาและดำเนินการตรวจสอบเสียงและวิดีโอก่อนการประชุมทางวิดีโอยึดติดกับตารางเวลาของคุณเช่นเดียวกับการประชุมแบบเดิมๆ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์การทำตามตารางเวลาเป็นการเคารพเวลาของผู้อื่น หากคุณจัดสรรเวลาหนึ่งชั่วโมงสำหรับการประชุมทางวิดีโอ การประชุมก็ควรใช้เวลาไม่เกินหนึ่งชั่วโมง วิดีโอคอนเฟอเรนซ์อ้างถึงวาระการประชุมของคุณตลอดการประชุมและบังคับใช้การจำกัดเวลาทั้งหมดที่คุณกำหนดไว้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.swsgroup.co.th/video-conferencing-solutions

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.