วิธีดูแลแอร์บ้านที่ดีที่สุด

แอร์บ้านเป็นหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่มีประโยชน์ที่สุดของโลกสมัยใหม่ มันให้ความสงบสุขแก่คุณในช่วงฤดูร้อนและช่วยให้คุณห่างไกลจากความร้อนทำลายล้าง เครื่องเหล่านี้มีประโยชน์มาก แต่ก็ไม่ถูก คุณต้องให้ราคาที่ดีสำหรับเครื่อง

นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้มีความสนใจในเรื่องที่คุณต้องดูแลแอร์บ้านเป็นอย่างดีและดำเนินการบำรุงรักษาเป็นระยะ เพื่อให้เครื่องของคุณยังคงทำงานได้ดีในสภาพที่ดีที่สุดเป็นเวลานาน ไม่มีใครต้องการซื้อแอร์บ้านทุกปีและคุณก็เช่นกัน

คุณต้องรู้วิธีการบำรุงรักษาเพื่อให้แอร์บ้านของคุณมีสุขภาพที่ดี

ด้านการบำรุงรักษามักถูกละเลยโดยเจ้าของ แอร์บ้านเป็นเครื่องจักรที่สร้างขึ้นอย่างดี สิ่งนี้ยังหลอกลวงเจ้าของ ระหว่างที่เครื่องพ่นลมเย็นๆ ก็คิดว่าปกติดี แต่พวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงความจริงที่ว่าแอร์บ้านของพวกเขากำลังสูญเสียประสิทธิภาพทุกปี  ต้องรู้ว่าถ้าคุณไม่ทำการบำรุงรักษาแอร์บ้านจะสูญเสียประสิทธิภาพ 5% ทุกปี แอร์บ้านจะให้ลมเย็นหรือไม่ประสิทธิภาพจะลดลง แอร์บ้านทุกเครื่องมีความจุสูงสุด แอร์บ้านที่ดีมักจะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพถึง 15 ปี และในบางกรณีอาจมากกว่านั้นด้วยซ้ำ หากคุณดำเนินการบำรุงรักษาแอร์บ้านเป็นประจำ มีโอกาสทั้งหมดที่แอร์บ้านจะทำงานต่อไปตามความจุที่กำหนดตลอดอายุการใช้งาน

โดยปกติ คุณควรตรวจสอบแอร์บ้านก่อนเวลาที่กำหนดเล็กน้อย คุณจะดำเนินการบำรุงรักษาแอร์บ้านของคุณได้อย่างไร? การตรวจสอบครั้งแรกที่คุณควรดำเนินการคือการตรวจสอบการสังเกตทั่วไป คุณต้องมองหารอยรั่วหรือเสียงที่ผิดปกติ และตรวจสอบการระบายน้ำที่เหมาะสมของท่อคอนเดนเซอร์ด้วย

ประการที่สอง ตรวจสอบตัวกรองเพื่อความสะอาด หากแผ่นกรองสกปรก การทำงานของแอร์บ้านจะไม่ประหยัดและลำบาก ดังนั้นคุณต้องทำความสะอาดแผ่นกรองทุกเดือนเพื่อให้แอร์บ้านของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด คุณต้องทำความสะอาดช่องระบายอากาศและทะเบียนด้วย ถัดไปคือการทำความสะอาดคอมเพรสเซอร์ ควรทำความสะอาดคอมเพรสเซอร์จากภายนอกด้วยสายยาง เพื่อไม่ให้ฝุ่นส่งผลต่อการทำงานของแอร์บ้าน เมื่อไม่ได้ใช้งานแอร์บ้านในช่วงฤดูหนาว คุณต้องปิดคอมเพรสเซอร์

คุณสามารถดูแลด้านการบำรุงรักษาตามปกติของแอร์บ้านได้ แต่สำหรับสิ่งที่ซับซ้อน เช่น การปรับแต่ง คุณจะต้องขอความช่วยเหลือจากช่างมืออาชีพ คุณต้องให้ช่างทำการปรับแต่งเพราะจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องชุบตัวพลังงานของแอร์บ้านให้กระปรี้กระเปร่า โดยปกติ การปรับแต่งจะมีราคาประมาณ 50 ถึง 100 เหรียญสหรัฐฯ นอกจากนี้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้จัดการแอร์บ้านอย่างผิดพลาดระหว่างการติดตั้ง เปิดและปิด ฯลฯ หากคุณดูแลแอร์บ้านอย่างเหมาะสม แอร์บ้านจะให้บริการที่ดีที่สุดตลอดอายุการใช้งาน

แอร์บ้าน

persistence.co.th

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.