การเลือกรองเท้าเซฟตี้ตามภัยคุกคามปัจจุบัน

ในขณะที่เลือกรองเท้าเซฟตี้สิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาคือภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณ โดยการทำเช่นนี้คุณสามารถซื้อรองเท้าที่สมบูรณ์แบบเพื่อความปลอดภัยของเท้าในที่ทำงานของคุณ ประเภทของอันตรายที่เกิดขึ้นในงานอาจแตกต่างกันไปในแต่ละอุตสาหกรรมขึ้นอยู่กับประเภทของงานที่ทำอุปกรณ์ที่ใช้วัตถุดิบที่มีอยู่และสภาพแวดล้อมในสถานที่ทำงานโดยรวม หากงานของคุณเกี่ยวข้องกับการทำงานกับของมีคมเช่นตะปูและสายไฟคุณจำเป็นต้องป้องกันฝ่าเท้าของคุณจากการเจาะด้วยของมีคมเหล่านี้

รองเท้านิรภัยที่ทนต่อการเจาะซึ่งมีพื้นรองเท้าเซฟตี้ป้องกัน

การเจาะเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานประเภทนี้ การบาดเจ็บที่เท้าส่วนใหญ่อาจเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมการก่อสร้างซึ่งมีการคุกคามของวัตถุที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง วัตถุที่ตกลงมาเหล่านี้อาจกดทับเท้าและนิ้วเท้าซึ่งนำไปสู่การบาดเจ็บสาหัสและถึงขั้นตัดแขนขาได้ รองเท้าเซฟตี้สำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบนี้คุณสามารถเลือกรองเท้าเซฟตี้ที่มีระบบป้องกันแรงกระแทกได้หลายแบบ รองเท้ารุ่นนี้มีวัสดุซับแรงกระแทกและมีปลอกหุ้มข้อเท้าบุนวมเพื่อป้องกันด้านข้าง รองเท้าประเภทนี้ยังให้การสนับสนุนเพิ่มเติมที่จำเป็นในขณะปฏิบัติงานอีกด้วย

การทำงานในสภาพแวดล้อมที่ลื่นอาจส่งผลให้เกิดอาการเคล็ดขัดยอกและกระดูกหักเนื่องจากการล้มลง สำหรับสิ่งนี้คุณต้องหารองเท้าเซฟตี้ดีๆสักคู่ที่มาพร้อมกับพื้นยางป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ รองเท้าเซฟตี้เหล่านี้ช่วยให้เดินข้ามพื้นที่น้ำท่วมด้วยของเหลวลื่นทุกชนิดได้ง่ายขึ้น การทำงานกับเครื่องจักรที่มีความคมเช่นเลื่อยโซ่ยนต์โดยไม่มีรองเท้าป้องกันใด ๆ อาจทำให้เกิดความเสียหายร้า

ยแรงต่อส่วนหน้าและส่วนบนของเท้าได้หากสัมผัสกับขอบคมของเครื่องจักร รองเท้าส้นเตารีดผลิตขึ้นโดยเฉพาะเพื่อปกป้องเท้าของคุณจากภัยคุกคามเช่นนี้

นิ้วเท้าเหล่านี้มีไว้เพื่อป้องกันส่วนบนของเท้า

หากคุณทำงานในโรงงานเคมีคุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ารองเท้าเซฟตี้ที่คุณซื้อนั้นผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ทนทานต่อสารเคมีประเภทต่างๆ ที่ดีที่สุดคือซื้อรองเท้าจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเนื่องจากเป็นรองเท้าเซฟตี้ที่รู้ดีที่สุดในการปกป้องเท้าของคุณจากอันตรายต่างๆ ในอุตสาหกรรมต่างๆ สถานที่ที่คุณทำงานอยู่จำเป็นต้องให้ความคุ้มครองและความสะดวกสบายตลอดทั้งวัน หากคุณทำงานในสภาพแวดล้อมในโรงงานที่มืดมีโอกาสที่คุณจะเจอของมีคม สำหรับรองเท้าหนังนิรภัยรุ่นนี้ดีที่สุดเนื่องจากวัสดุมีความหนา

ดังนั้นอย่าลืมว่าก่อนเลือกรองเท้านิรภัยคุณต้องพิจารณาสภาพแวดล้อมในการทำงานและจัดทำรายการภัยคุกคามที่อาจทำให้เท้าของคุณบาดเจ็บ การบาดเจ็บที่เท้าอาจเกิดจากสองสิ่ง รองเท้าเซฟตี้ น้ำหนักเบาอาจเกิดขึ้นได้จากการยืนเป็นเวลานาน ซึ่งอาจทำให้เกิดแผลพุพองเท้าแบนและปวดเท้าได้ สาเหตุอื่น ๆ ของการบาดเจ็บที่เท้าเกิดขึ้นในโรงงานซึ่งมีภัยคุกคามจากสิ่งของตกหล่นการรั่วไหลของสารเคมีและสิ่งอื่น ๆ ซึ่งอาจทำให้เท้าได้รับบาดเจ็บโดยตรง ในอุตสาหกรรมเช่นอุตสาหกรรมการก่อสร้างมีการบาดเจ็บจำนวนมากที่เกิดจากสิ่งของหรือของมีคมซึ่งทิ้งไว้บนพื้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.pholonline.com/ppe/safety-shoes.html

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.