ตะแกรงเหล็กฉีกสร้างสมดุลโครงสร้างเพื่อผลประโยชน์ระยะยาว

 

เศรษฐกิจอ่อนแอและธุรกิจต่างๆพยายามลดต้นทุนทุกที่ที่ทำได้ ในขณะที่นักบัญชีพยายามอย่างหนักในการสร้างสมดุลให้กับหนังสือผู้จัดการจึงมองหาวิธีอื่นในการทำสิ่งต่างๆและวัสดุอื่น ๆ ตะแกรงเหล็กฉีกที่จะสร้างขึ้นด้วย เนื่องจากค่าใช้จ่ายทุกรายการในทุกวันนี้อยู่ภายใต้เครื่องสแกนและผู้จัดการต้องให้เหตุผลที่ดีว่าทำไมค่าใช้จ่ายเหล่านี้จึงจำเป็นในการดำเนินการและให้รายการผลประโยชน์ตะแกรงเหล็กฉีกระยะยาวเหล็ก

จึงดูเหมือนเป็นต้นทุนที่ไม่จำเป็นมากขึ้นสำหรับธุรกิจอื่น ๆ พวกเขาค้นพบว่ามีทางเลือกที่ถูกกว่ามากในตลาดที่มีประโยชน์ทั้งหมดของตะแกรงเหล็กฉีกและในราคาเพียงเศษเสี้ยว ในบางกรณีเช่นเดียวกับไฟเบอร์กลาสข้อดีคือตะแกรงเหล็กฉีกไม่สามารถจับคู่ได้ตะแกรงไฟเบอร์กลาสมีราคาถูกไม่เพียงเพราะวัตถุดิบเป็นเพียงเศษเสี้ยวของราคาเหล็กเท่านั้น พวกเขามีราคาถูกในการผลิตเป็นไฟเบอร์กลาสเป็นเพียงเศษเสี้ยวของต้นทุนเหล็กในการขึ้นรูปและใช้งานได้

การกัดกร่อนและไม่เหมือนกับเหล็กและโลหะเนื่องจากมีความทนทาน

เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือตัดเฉพาะในการขึ้นรูปและไม่จำเป็นต้องใช้เลื่อยเคลือบเพชรหรือใบมีดแกร่งในการตัด นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเพียงเศษเสี้ยวของเหล็กและอุปกรณ์ตะแกรงเหล็กฉีกมีน้ำหนักเบามากจนไม่จำเป็นต้องพกพาหรือติดตั้งอุปกรณ์หนัก ในสถานการณ์การใช้งานตะแกรงเหล็กฉีกส่วนใหญ่คนงานสองคนมีมากเกินพอที่จะบรรทุกเคลื่อนย้ายและติดตั้งสิ่งเหล่านี้โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรกลหนักและมีความเสี่ยงน้อยมากที่จะได้รับบาดเจ็บ

เนื่องจากชิ้นส่วนหลุด ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการติดตั้งได้มากกว่าครึ่ง นอกจากนี้ ตะแกรงเหล็กฉีกยังไม่จำเป็นต้องมีการเคลือบเพื่อทนต่อการกัดกร่อนและไม่เหมือนกับเหล็กและโลหะเนื่องจากมีความทนทานต่อน้ำทิ้งจากอุตสาหกรรมทุกประเภทซึ่งแตกต่างจากเหล็กที่ต้องการการเคลือบที่จำเป็นต้องใช้และนำกลับมาใช้ใหม่ในช่วงเวลาปกติเพื่อให้สามารถทนต่อความชื้นในอากาศได้ สิ่งนี้ทำให้ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอุปกรณ์ตะแกรงเหล็กฉีกและตะแกรงน้อยมากและเป็นสิ่งที่เรียกว่าพอดีและลืมวิธีแก้ปัญหาไปตะแกรงเหล็กฉีกยังแข็งแรงกว่าเหล็กมากและมีความต้านทานต่อแรงกดทับและน้ำหนักทั่วไปได้ดี

ปัญหาการโจรกรรมเนื่องจากไม่มีแรงจูงใจทางการเงิน

ไฟเบอร์กลาสไม่นำไฟฟ้าดังนั้นจึงทำให้สถานที่ทำงานปลอดภัยสำหรับคนงานมากขึ้นเนื่องจากช่วยลดโอกาสในการช็อกหรือไฟฟ้าดูด ตะแกรงเหล็กฉีกยังไม่มีมูลค่าเท่ากับเศษเหล็กดังนั้นเมื่อคุณติดตั้งแล้วคุณไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยหรือปัญหาการโจรกรรมเนื่องจากไม่มีแรงจูงใจทางการเงินสำหรับใครก็ตามที่จะนำไป ตะแกรงเหล็กฉีกข้อดีทั้งหมดนี้ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันนี่เป็นโครงสร้างที่พบบ่อยที่สุดประเภทหนึ่ง มีให้เลือกหลายรูปทรง

และขนาดตามการปรับเปลี่ยน ตะแกรงเหล็กฉีกราคาถูกมีฤทธิ์กัดกร่อน มีน้ำหนักมากและต้องใช้แรงงานในการติดตั้งตะแกรงเหล็กฉีก มีการใช้งานทางความร้อนและไฟฟ้า พวกเขาสามารถรับแรงกดดันมหาศาลของอาคารและทนต่อภาระได้เช่นกัน ตะแกรงเหล็กฉีกสถาปนิกใช้ประเภทนี้เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและกรอบให้กับอาคารไฟเบอร์กลาสเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ประเภทล่าสุดที่มีจำหน่ายในตลาด มีข้อดีหลายประการของโครงสร้างไฟเบอร์กลาส

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.