ความแตกต่างของสีทาบ้านที่ควรรู้

สีทาบ้านที่แตกต่างกันทั้งแบบน้ำและแบบตัวทำละลายที่ผลิตสีผิวที่แตกต่างกันซึ่งวัดจากปัจจัยเงา “ชีน” เป็นคำที่ใช้อธิบายระดับการสะท้อนแสงที่สีมี เงาน้อยกว่าสำหรับสีภายในหรือภายนอกหมายความว่ามันมีความต้านทานคราบน้อย

สีทาบ้านสีมันวาวนั้นง่ายต่อการทำความสะอาดและต้านทานการขีดข่วนได้ดีกว่า เหมาะสำหรับห้องที่ใช้อย่างต่อเนื่อง แนะนำให้ใช้สีเงาส่วนใหญ่บนงานไม้กระดานข้างผนังห้องครัวและห้องน้ำวงกบประตูและปลอกหน้าต่าง ข้อเสียของการใช้สีมันวาวเป็นข้อบกพร่องที่เห็นได้ชัดเจนในพื้นผิวผนัง

สีทาบ้านสีมันวาวสูงสะท้อนแสงสูงและใช้งานได้ดีสำหรับการเน้นรายละเอียดเช่นการตัดแต่งและการขึ้นรูปตกแต่ง พวกเขายังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับประตูและตู้ – หรือพื้นที่ใด ๆ ที่เห็นการละเมิดในปริมาณมาก

สีทาบ้านสีกึ่งเงานั้นมีความคล้ายคลึงกับสีมันวาวมากยกเว้นมีความเงาน้อยกว่า กึ่งเงายังเหมาะสำหรับห้องที่มีความชื้นสูง และสามารถใช้สำหรับงานตกแต่งและปลอก สีเหล่านี้ให้ความทนทานสูงสุด

สีทาบ้านสีเปลือกไข่ให้ผิวเรียบเนียนและต่ำ สีที่เรียบและเงาต่ำเหมาะสำหรับห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหารห้องนอนและถ้ำ มันล้างทำความสะอาดได้และเหมาะสำหรับห้องนอนทางเดินสำนักงานที่บ้านและห้องพักสำหรับครอบครัว

สีทาบ้านสีซาตินให้การผสมผสานที่ดีของเงาที่ทำความสะอาดง่ายและปานกลาง สีเหล่านี้มีขั้นตอนเหนือเปลือกไข่ในความสามารถในการขัด พวกเขาแสดงและดูดีในเกือบทุกห้อง

สีทาบ้านสีแบน ไม่สะท้อนแสงและเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผนังและเพดานขนาดใหญ่ สีเรียบจะซ่อนความไม่สมบูรณ์บนพื้นผิวผนังและการแตกกระจายในระหว่างการใช้งาน สีแบนเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผนังไวนิลและอลูมิเนียมที่มีรอยขีดข่วนหรือเว้าแหว่งเพราะมันซ่อนความไม่สมบูรณ์และ spatters น้อยลงเมื่อใช้ สีเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรต่ำเช่นห้องรับประทานอาหารที่เป็นทางการและห้องนอนหลัก

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.