วิธีแก้ความเหนื่อยล้าในเวลากลางวันโดยใช้หน้ากากอนามัย

คุณเคยตื่นขึ้นจากการนอนและรู้สึกราวกับว่าคุณเหนื่อยมากกว่าที่เคย คุณนอนหลับไม่ถึงแปดชั่วโมงซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่สงบเท่าที่คุณต้องการ คุณมีความอยากในตอนเช้าหรือตอนบ่ายที่จะงีบหลับจากฟ้าไหม โอกาสที่คุณจะพัฒนาโรคนอนหลับที่เรียกว่า Obtrusive Sleep Apnea เป็นความผิดปกติของการนอนหลับที่รู้จักโดยมีอาการหยุดหายใจขณะหลับ คนพลาดโดยไม่รู้ตัวหายใจไม่กี่วินาทีอย่างน้อยสิบวินาทีในแต่ละช่วงเวลา หน้ากากอนามัยด้วยเหตุนี้

คนจึงรู้สึกค่อนข้างเหนื่อยล้าหลังจากตื่นนอนรับทราบทุกคนสามารถประสบปัญหาการนอนหลับนี้ อาการทั่วไปของความผิดปกติของการนอนหลับนี้คือการนอนกรนเสียงดังนอนไม่หลับและไม่หลับอย่างฉับพลันในช่วงกลางวัน อาการอื่น ๆ ได้แก่ อาการปวดหัวตอนเช้าความหงุดหงิดและหรืออารมณ์แปรปรวนการเรียนรู้และหรือปัญหาด้านความจำและอื่น ๆ ดังนั้นหากคุณรู้สึกว่าคุณกำลังทุกข์ทรมานจากอาการเหล่านี้คุณควรปรึกษาแพทย์เพื่อรับการตรวจวินิจฉัยการรักษาทั่วไปหน้ากากอนามัยที่ใช้ในการบรรเทาหรือขจัดปัญหาสุขภาพ

หน้ากาก CPAP จมูกจะปล่อยอากาศที่มีการควบคุม

ที่เห็นได้ชัดนี้คือการใช้มาสก์ CPAP จมูกCPAP และ Sleep Apneaเครื่อง CPAP แรงดันบวกต่อเนื่องของทางเดินหายใจต่อเนื่อง เป็นวิธีการช่วยหายใจ แม้ว่าจะเป็นรุ่นก่อนส่วนใหญ่จะใช้หน้ากากอนามัย PAP Positive Airway Pressure ในแผนก Intensive Care Unit (ICU) ของโรงพยาบาล แต่ก็ใช้ในการรักษาโรคนอนไม่หลับเช่น Obtrusive Sleep Apneaเครื่อง CPAP ยังเป็นที่รู้จักกันในนามหน้ากากช่วยหายใจ, หมอนจมูก, หน้ากากหยุดหายใจขณะหลับด้วยการสอบเทียบ

ที่เหมาะสมหน้ากาก CPAP จมูกจะปล่อยอากาศที่มีการควบคุม แต่ความดันเข้าไปในปอดของผู้ป่วยทำให้แน่ใจว่าพวกเขาหายใจตรงเวลาและเป็นประจำในระหว่างการนอนหลับ นี่เป็นการ จำกัด โอกาสในการหยุดหายใจระหว่างการนอนหลับของผู้ป่วยและทำให้แน่ใจว่าพวกเขานอนหลับพักผ่อนให้มากที่สุดหน้ากากอนามัยมีให้เลือกและสามารถซ่อมได้

ดังนั้นเมื่อคุณได้รับการกำหนดให้ใช้อย่างใดอย่างหนึ่งคิดเกี่ยวกับเป้าหมาย

เช่นเดียวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ใด ๆ มาสก์จมูกหน้ากากอนามัยเหล่านี้จะถูกนำไปใช้กับบุคคลทั่วไป เพราะในใจมีบางประเทศที่อนุญาตให้เข้าถึงอุปกรณ์เหล่านี้ได้ง่ายและมีหลายประเทศที่ต้องการใบสั่งยาจากแพทย์อย่างน้อยที่สุด อุปกรณ์เหล่านี้ยังไม่ถูกดังนั้นเมื่อคุณได้รับการกำหนดให้ใช้อย่างใดอย่างหนึ่งคิดเกี่ยวกับเป้าหมายระยะยาวของการรักษานี้ ความหมายดูว่าเป็นไปได้ที่จะเช่าหรือซื้อและถ้ามันจะให้บริการที่ดีที่สุดในการรักษาเช่นเดียวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ส่วนใหญ่หน้ากาก CPAP เหล่านี้สามารถบำรุงรักษาได้ง่าย หากคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการรักษา

รวมถึงการใช้งานอุปกรณ์นี้คุณไม่ควรบำรุงรักษารายวันเท่านั้น แต่ควรตรวจสอบเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อตรวจสอบหน้ากากอนามัย 2 ชั้นการใช้งานปกติน่าเสียดายที่ไม่มีวิธีอื่นในการรักษาอาการหยุดหายใจขณะหลับยกเว้นการใช้หน้ากากอนามัยดังนั้นหากคุณคิดว่าคุณเป็นโรคนอนไม่หลับให้ติดต่อแพทย์ของคุณ ยิ่งคุณได้รับการรักษาปัญหาการนอนหลับนี้มากเท่าไหร่โอกาสในการกำจัดหรือบรรเทาและอาการที่กล่าวถึงข้างต้นจะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.