การใช้ประโยชน์ลวดอลูมิเนียมกับงานของคุณ

ความจริงที่ว่าลวดอลูมิเนียมมีความอ่อนมากและเหนียวทำให้เป็นวัสดุสำคัญในการก่อสร้างในวันนี้ มันสามารถสร้างขึ้นในรูปทรงและขนาดต่าง ๆ ได้ง่ายมากซึ่งเป็นเหตุผลที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในงานวิศวกรรมของเครื่องบินและการก่อสร้างชิ้นส่วนและวัสดุในประเทศ กระบวนการที่สามารถสร้างอลูมิเนียมให้เป็นรูปร่างต่าง ๆ เรียกว่าอะลูมิเนียมที่มีการอัดขึ้นรูป มันเป็นวิธีปฏิบัติที่ใช้ในการทำวัตถุของโปรไฟล์ข้ามส่วนคงที่ ในวิธีนี้ลวดอลูมิเนียมจะถูกบังคับผ่านส่วนที่เรียกว่าตายที่มีรูปร่างของหน้าตัดที่ต้องการ

กระบวนการนี้สามารถผลิตชิ้นส่วนลวดอลูมิเนียม

ที่มีหน้าตัดที่ซับซ้อนและสามารถนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ได้ ลวดอลูมิเนียมที่ถูกอัดขึ้นรูปบางตัวมาพร้อมกับโพรงกลวงที่ไม่สามารถผลิตได้โดยการใช้ดายแบบเรียบง่าย สิ่งเหล่านี้ผลิตขึ้นโดยแม่พิมพ์แบบพิเศษที่สามารถสร้างโครงสร้างที่มีหน้าตัดที่ซับซ้อน กระบวนการอัดรีดไม่เพียง แต่สามารถดำเนินการกับลวดอลูมิเนียม

แต่ยังรวมถึงโลหะอื่น ๆ เซรามิกและแม้กระทั่งอาหารในการสร้างการอัดขึ้นรูปลวดอลูมิเนียมอลูมิเนียมจะถูกให้ความร้อนและบังคับผ่านแม่พิมพ์ด้วยความช่วยเหลือของไฮดรอลิกภายใต้แรงดันสูง การอัดขึ้นรูปเหล่านี้มีข้อได้เปรียบมากมายที่ทำให้เหมาะที่จะใช้สำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ แม้จะมีความยืดหยุ่นและยืดหยุ่นการอัดขึ้นรูปลวดอลูมิเนียมมีน้ำหนักเบามาก ข้อเท็จจริงที่ว่าอลูมิเนียมมีน้ำหนักเพียง 1 ใน 3 ของทองแดงทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะในการสร้างยานพาหนะ

การผลิตลวดอลูมิเนียมเป็นวิธีที่นิยมมากในวันนี้

  • อันที่จริงไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนและมองไปที่ใดคุณจะพบผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ทำจากลวดอลูมิเนียมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเหล่านี้เป็นตัวอย่างของความจริงมันเรียกว่าถูกต้องโลหะมหัศจรรย์
  • มีคุณสมบัติหลายอย่างของอลูมิเนียมเป็นโลหะที่ทำให้เป็นที่ต้องการสำหรับผู้เชี่ยวชาญตัวอย่างเช่นนี่คือโลหะที่เบาแข็งแรงยืดหยุ่นทนต่อการกัดกร่อนและนำความร้อนและไฟฟ้า
  • โลหะไม่ได้รับผลกระทบจากพลังแม่เหล็กเช่นกันโดยทั่วไปสามารถใช้ในพื้นที่ที่ไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์อื่นได้

อย่างไรก็ตามมีปัญหาบางอย่างที่ผู้ผลิตลวดอลูมิเนียม

รู้สึกเมื่อทำงานกับโลหะนี้ ส่วนที่น่าสนใจก็คือในกรณีส่วนใหญ่มันเป็นคุณสมบัติดังกล่าวที่ทำให้เกิดปัญหา ตัวอย่างเช่นโลหะถ่ายโอนความร้อนอย่างรวดเร็ว นี่คือเหตุผลที่มีโอกาสมากขึ้นที่จะถูกเผาในระหว่างกระบวนการผลิต นอกจากนี้อลูมิเนียมมีความยืดหยุ่นสูงมากทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ในกระบวนการเชื่อมเช่นกัน ดังนั้นแม้แต่ผู้ผลิตลวดอลูมิเนียมที่มีประสบการณ์มากที่สุดก็พบว่ายากที่จะทำงานกับอลูมิเนียมได้ แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องใช้วิธีการที่แตกต่างกันสำหรับการเชื่อมอลูมิเนียมและการผลิต

โดยทั่วไปการผลิตลวดอลูมิเนียมควรดูแลพื้นที่สำคัญสามประการ ได้แก่ แหล่งพลังงานการตั้งค่าและวิธีการที่เกี่ยวข้องและวิธีการป้อนลวดอลูมิเนียม แต่ละพื้นที่นั้นกว้างใหญ่และซับซ้อนมาก อย่างไรก็ตามการตั้งค่าและเทคนิคที่เกี่ยวข้องเป็นสิ่งแรกที่ผู้ผลิตอลูมิเนียมควรคำนึงถึง นี่คือกระบวนการที่ตามมาในการเชื่อมเหล็กเช่นกัน อย่างไรก็ตามเมื่อมันมาถึงมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่าง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.