ซีลล็อคได้รับการจัดอันดับสำหรับหนึ่งชั่วโมงเท่านั้นหรือไม่

เช่นเดียวกับพวกเราส่วนใหญ่ฉันมั่นใจว่าคุณมีเอกสารสำคัญและบันทึกที่ต้องอยู่ในภาชนะบรรจุที่ปลอดภัยจากอัคคีภัย ฉันรู้ว่าในเวลาไฮเทคสมัยใหม่เอกสารจำนวนมากถูกเก็บไว้ในรูปแบบดิจิตอลบนคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่โปรดอย่าลืมว่าพวกเขาไปถึงที่นั่นได้อย่างไร ซีลล็อคโอกาสที่จะมีคนต้องถอดความจากสำเนาในตอนแรก สิ่งนี้ไม่เพียงใช้กับคุณในฐานะปัจเจกบุคคล แต่ยังรวมถึงธุรกิจอีกมากมาย

ซีลล็อคอีกมากมายนอกเหนือ

ซีลล็อคและบริษัทของคุณเพื่อต้องการปกป้องสำเนาบันทึกและเอกสาร การโจรกรรมเป็นหนึ่งและอาจมีคนอื่นที่คุณอาจต้องการปกปิดหรือเก็บเป็นส่วนตัว โดยไม่คำนึงถึงเหตุผลที่คุณรู้สึกว่าพวกเขาจะปลอดภัยถ้าสำนักงานหรืออาคารของคุณควรถูกไฟไหม้ หากคุณไม่สบายใจเกี่ยวกับความคิดนี้อาจเป็นเวลาที่คุณจะคิดเกี่ยวกับการค้นคว้าความเป็นไปได้ที่จะได้รับซีลล็อคจากไฟจำนวนน้อยสำหรับบันทึกและเอกสารเหล่านั้น ซีลล็อคมีตัวเลือกมากมายสำหรับคุณเมื่อพูดถึงตู้เก็บเอกสารทนไฟที่มีความต้านทานความร้อนเพียงพอ

ที่จะเก็บบันทึกส่วนใหญ่แม้ในกองไฟที่ร้อนแรงที่สุด ซีลล็อคตู้ความคิดแรกของฉันในสถานการณ์เหล่านี้คือการพิจารณาใช้และคุณอาจไม่แตกต่างกัน เราทุกคนส่วนใหญ่มีประสบการณ์ที่ดีกับสิ่งที่ใช้และรู้สึกว่ามันเป็นการต่อรองราคาจริง แต่ในกรณีนี้คุณจะต้องแน่ใจว่าหน่วยที่คุณกำลังพิจารณายังไม่ได้รับไฟเพราะโอกาสที่พวกเขาอาจจะไม่ดีสำหรับอีกคน นี่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีการต่อรองราคาในตลาดมือสอง แต่คุณต้องแน่ใจก่อนประวัติศาสตร์

โอกาสที่จะมีเหตุผลที่ถูกต้องตามกฎหมายมากมาย

หน่วยอาจจะดีเหมือนใหม่ บางทีเจ้าของคนก่อนออกไปทำธุรกิจหรือย้ายเข้าไปอยู่ในอาคารใหม่และต้องการซีลล็อคใหม่ทั้งหมด ในหลายกรณีคุณจะพบการต่อรองราคาและจะต้องการใช้ประโยชน์จากมัน เพียงให้แน่ใจว่าคุณทำวิจัยเพียงพอก่อนที่จะยอมแพ้เพื่อให้มั่นใจว่าบันทึกของคุณจะปลอดภัย สำหรับนักสะสมปืนตัวยงหรือแม้ว่าคุณจะมีปืนสักสองสามตัวคุณจะรู้ว่าในบางรัฐเช่นแคลิฟอร์เนียคุณจะต้องรับผิดชอบตามกฎหมาย

หากคุณเป็นเจ้าของปืนและไม่ใช่ปืนที่ทนไฟได้ พวกเขามีหลายขนาดและราคาอาจมีตั้งแต่ไม่กี่ร้อยจนถึงไม่กี่พันขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณของคุณ ซีลล็อคที่ป้องกันไฟได้ในราคาสมเหตุสมผล ส่วนใหญ่มาในรูปแบบของตู้ยาวสำหรับปืนยาวด้วยหนึ่งหรือสองชั้นบนสุดในซีลล็อคบางแห่งได้รับการออกแบบพร้อมชั้นวางขนาดเล็กจำนวนมาก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.