ทัวร์ยุโรปเคล็ดลับสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุด

เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์กรุงมอสโกในวันหยุดพักผ่อนในยุโรปประวัติศาสตร์ที่มีสีสันของกรุงมอสโกจะทำให้วันหยุดพักผ่อนในยุโรปของคุณเป็นที่น่าจดจำอย่างแท้จริง หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมอสโกเครมลินเป็นบ้านสมบัติของสัญลักษณ์สัญลักษณ์รัสเซียที่แสดงถึงเหตุการณ์สำคัญมากมายในประวัติศาสตร์ทัวร์ยุโรป เครื่องราชกกุธภัณฑ์ของรัฐจากรัสเซียเก่าแก่ไอคอนและสมบัติที่มีค่าของจักรพรรดิรัสเซียแสดงอยู่ในวิหารและห้องประชุมของพื้นดิน

เยี่ยมชมหอคอย Spasskaya ซึ่งทัวร์ยุโรปออกแบบโดยสถาปนิก Pietro Antonio Solari ในปี 1491 ตั้งอยู่ที่ประตูหลักของเครมลินและเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่สวยงามที่สุด อีกสิ่งที่จะได้เห็นคือจักรพรรดิแคนนอนที่จัตุรัส Ivanovskaya ของมหาวิหารแห่งอัครสาวกสิบสอง สร้างโดย Andrey Shchokhov ในปี 1586 ปืนใหญ่เป็นปืนที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดในโลก

.สำหรับการเที่ยวพักผ่อนในยุโรปของคุณ

ด้วยขนาด 5 เมตรและ 34 เซนติเมตรกระบอกสูบขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 120 เซนติเมตร และขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 890 มม. จักรพรรดิแคนนอนตั้งขึ้นที่ศาลปืนของมอสโกในช่วงรัชสมัยของฟีโอดอร์ซึ่งเป็นบุตรชายของอิวานมหาราช ทริปมอสโกไม่สมบูรณ์หากไม่ไปที่จัตุรัสแดงอันโด่งดังค้นพบอัญมณีแห่งลอนดอนในวันหยุดพักผ่อนในทัวร์ยุโรปลอนดอนเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม

สำหรับการเที่ยวพักผ่อนในทัวร์ยุโรปของคุณ แม้แต่ผู้ที่ไม่ใช่ชาวคาทอลิกก็จะประทับใจกับมหาวิหารเซนต์พอลซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของลอนดอนที่ได้รับการออกแบบโดยเซอร์คริสโตเฟอร์เรนซึ่งสร้างขึ้นในปี 1708 แขกที่มาพักมักจะรู้สึกกลัวกระเบื้องโมเสคที่สวยงามบนผนัง มุ่งหน้าไปยังย่านการเงินของลอนดอนที่คุณสามารถเห็นที่พำนักของท่านนายกเทศมนตรีที่คฤหาสน์และธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ ทัวร์ลอนดอนรวมถึงการเยี่ยมชม Tower of London ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเสมอ

ในสมัยก่อนเคยเป็นคุกสะระแหน่สวนสัตว์และพระราชวัง

ป้อมปราการยุคกลางนี้มีอายุเกือบ 1,000 ปี ในสมัยก่อนเคยเป็นคุกสะระแหน่สวนสัตว์และพระราชวัง ประหลาดใจกับ Crown Jewels ชิ้นสำคัญที่สุดของเธอ ได้แก่ Kohi-i-Noor และเพชร Cullinan ลงทะเบียนเพื่อล่องเรือยามบ่ายไปตามแม่น้ำเทมส์และชมสถานที่น่าสนใจมากมายจากน้ำ เมื่อคุณลงจากรถแล้วเที่ยวทัวร์ยุโรปราคาถูกไปโรมที่เคร่งศาสนาวันหยุดพักผ่อนในยุโรปของคุณจะสมบูรณ์และมีความหมายมากขึ้นด้วยการเยี่ยมชมโบสถ์ที่สวยที่สุดของกรุงโรม เมืองนี้มีมหาวิหารปรมาจารย์ห้าแห่งซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำพิธีปรมาจารย์แห่งใดแห่งหนึ่ง San Giovanni ใน Laterano

สำหรับเซนต์จอห์น Lateran สมเด็จพระสันตะปาปาเป็นโบสถ์แห่งแรกของสมเด็จพระสันตะปาปา ออกแบบในสไตล์บาร็อคเป็นมหาวิหารแห่งกรุงโรม กระเบื้องโมเสคตามพระคัมภีร์ในศตวรรษที่ 5 พื้นหินอ่อนเพดานที่น่าตื่นตาและหอระฆังเป็นสิ่งที่คุณจะได้เห็นเมื่อคุณเยี่ยมชมมหาวิหารซานตามาเรียมาจจิออเรสำหรับเซนต์แมรีเมเจอร์สังฆราชแห่งแอนติออค สังฆราชแห่งกรุงคอนสแตนติโนเปิลซึ่งเป็นมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ได้รับมอบหมายให้ซานเปียโตรในนครวาติกันในนครวาติกัน

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.