สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับวิธีการใส่ถุงยางอย่างเหมาะสม

เมื่อถูกถามผู้ชายและผู้หญิงบางคนจะเปิดเผยว่าพวกเขามีความรู้ไม่เพียงพอเกี่ยวกับวิธีการใส่ถุงยางอย่างถูกวิธีและส่วนใหญ่เชื่อในตำนานบางอย่างเกี่ยวกับการใช้ยาคุมกำเนิดชนิดนี้โดยเฉพาะสิ่งที่คนส่วนใหญ่ต้องเข้าใจคือก่อนที่คุณจะต้องรู้วิธีการใส่ถุงยางอย่างถูกต้องคุณต้องเลือกวิธีที่ไม่หมดอายุหรือเสียหาย ผู้ผลิตถุงยางอนามัยบางรายวางวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์ของตนไว้ แต่เมื่อไม่มีข้อมูลดังกล่าวในแต่ละหีบห่อให้มองหาถุงยางอนามัยที่มีอายุไม่เกินห้าปีสำหรับน้ำยางธรรมดาและสองปีสำหรับผู้ที่มีอสุจิ ควรทิ้งถุงยางอนามัยในที่อุ่นหรือร้อน

เคล็ดลับสำคัญอีกข้อที่ควรจำคืออวัยวะเพศของคุณ

เคล็ดลับสำคัญอีกข้อที่ควรจำคืออวัยวะเพศของคุณต้องแข็งตัวก่อนที่จะใส่ลงไป เมื่อคุณให้ความสนใจกับการสาธิตเกี่ยวกับวิธีการสวมถุงยางอนามัยในชั้นเรียนเพศศึกษาและฝึกฝนตัวเองเล็กน้อยคุณจะรู้ว่าแพคเกจฟอยล์จำเป็นต้องเปิดอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการฉีกขาดหรือความเสียหาย หากคุณเป็นในกิจกรรมนี้และมีเพศสัมพันธ์กับคนที่มีประสบการณ์เล็กน้อย (โชคดีที่คุณ) ขอให้คู่ของคุณสาธิตวิธีการใส่ถุงยางอย่างถูกวิธี คุณจะพบว่าด้วยการมีส่วนร่วมจากคู่ของคุณความสุขของคุณเพิ่มขึ้นไปอีกระดับเมื่อคุณหลอมรวม

ความรู้เกี่ยวกับวิธีการใส่ถุงยางอย่างถูกต้องคุณจะรู้ได้ว่าน้ำมันหล่อลื่นเพียงเล็กน้อยที่แพร่กระจายบนพื้นผิวด้านในและด้านนอกก็จะดีเช่นกัน แหล่งที่ดีเกี่ยวกับการคุมกำเนิดจะเตือนต่อการใช้น้ำมันหล่อลื่นและน้ำมันบนถุงยางอนามัย สารเหล่านี้จะทำให้ถุงยางอนามัยแตกง่าย นี่คือสาเหตุที่ถุงยางอนามัยที่ขายส่วนใหญ่จะถูกเติมด้วยน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐานแล้วเท่านั้น สำหรับกิจกรรมที่เข้มงวดเช่นเพศทางทวารหนักให้ใช้ถุงยางอนามัยที่หนาขึ้นและมีสารหล่อลื่นจำนวนมาก

โปรดทราบว่ามีปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรู้วิธีใส่ถุงยาง

โปรดทราบว่ามีปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรู้วิธีใส่ถุงยางอย่างถูกต้อง หนึ่งคือปัญหาของเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำและเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการใส่ถุงยางอนามัยมีโอกาสน้อยกว่าสำหรับการตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจและการติดต่อกับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ด้วยโรคเอดส์ยังคงเป็นนักฆ่าชั้นนำในประเทศที่พัฒนาแล้วและประเทศโลกที่สามคุณค่าของความรู้เกี่ยวกับวิธีการป้องกันตัวเองและคู่ของคุณไม่สามารถประเมินได้ต่ำเกินไป

ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณจะได้เรียนรู้แนวทางเกี่ยวกับวิธีการใส่ถุงยางอนามัยญี่ปุ่นอย่างถูกต้องควรให้ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากข้อมูลนั้นมาจากแหล่งข้อมูลที่มีชื่อเสียงเช่นหน่วยงานสาธารณสุขหรือคลินิกท้องถิ่น แม้ว่าคุณอาจคิดว่าคุณอาจไม่ต้องการคำแนะนำอีกต่อไป แต่ก็ไม่เจ็บที่จะตรวจสอบอีกครั้งเพื่อดูว่าคุณอาจพลาดบางสิ่งหรืออาจรับการพัฒนาใหม่ ๆ เกี่ยวกับการรณรงค์เพื่อส่งเสริมเพศที่ปลอดภัยและแม้แต่เพศที่ปลอดภัย

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.